Cháy lớn tại khu lán trại thi công chung cư Mường Thanh

18/06/2015 09:44 GMT+7

(TNO) Khu lán trại, nhà ở tạm dành cho công nhân thi công tổ hợp chung cư Mường Thanh ở Khu đô thị Linh Đàm thuộc quận Hoàng Mai (thành phố Hà Nội) rộng hàng nghìn mét vuông, bất ngờ cháy lớn giữa đêm khuya.

(TNO) Liên quan tới vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực lán trại nhà tạm rộng hàng nghìn mét vông, dành cho công nhân thi công tổ hợp chung cư Mường Thanh ở Khu đô thị Linh Đàm thuộc quận Hoàng Mai (thành phố Hà Nội) vào lúc rạng sáng ngày 18.6, lãnh đạo Sở Cảnh sát Phòng cháy - Chữa cháy Hà Nội cho biết đã dập tắt được được đám cháy.

chay-o-hoang-maiHiện trường vụ cháy - Ảnh: Hoàng Anh
Rất may vụ cháy này không gây thiệt hại về người, tuy nhiên hơn 1.000 m2 lán trại, nhà tạm dành cho công nhân đã bị lửa thiêu rụi. Hiện nguyên nhân vụ cháy lớn cũng như thiệt hại vẫn đang được lực lượng chức năng phối hợp điều tra làm rõ.
Trước đó, lúc 2 giờ ngày 18.6, lửa đột nhiên bùng phát dữ dội tại khu lán trại, nhà ở tạm dành cho công nhân đang thi công tổ hợp chung cư Mường Thanh. Do thời tiết nắng nóng kéo dài, nên ngọn lửa đã nhanh chóng lan ra các tòa nhà chung cư HH1 và HH4 gần kề đó. Được biết chung cư HH1 và HH2 đều là những tòa nhà thuộc chung cư Mường Thanh.
Theo những người dân sinh sống trong khu vực, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, hiện trường có rất nhiều công nhân sinh sống. Khi phát hiện có cháy, mọi người hô hoán và tháo chạy, tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn giữa đêm khuya.
Trong một thời gian ngắn sau khi tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn trên, Sở Cảnh sát Phòng cháy - Chữa cháy Hà Nội và Phòng Cảnh sát Phòng cháy - Chữa cháy quận Hoàng Mai đã điều động 10 xe chữa cháy, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chữa cháy tới hiện trường dập lửa.
Tới gần 3 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã khống chế không để ngọn lửa lan rộng, 15 phút sau thì dập tắt được đám cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.