Cháy nhà vắng chủ trên đường Nhất Chi Mai, Q,Tân Bình, TP.HCM

Tiểu Thiên
Tiểu Thiên
24/05/2019 11:57 GMT+7

Một vụ cháy nhà vắng chủ trong hẻm đường Nhất Chi Mai (Q.Tân Bình) ngay giữa đêm đã khiến người dân sinh sống quanh đó hoảng hốt tháo chạy.

Ngày 24.5, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đang phối hợp cùng lực lượng PCCC TP.HCM phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân trên đường Nhất Chi Mai (Q.Tân Bình).
Cháy nhà vắng chủ giữa đêm khuya khiến nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy Ảnh: C.T.V
Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 23.5, người dân sinh sống tại một con hẻm trên đường Nhất Chi Mai (P.13, Q.Tân Bình) phát hiện đám cháy bùng phát tại một căn nhà trong hẻm. Lúc xảy ra cháy, căn nhà trên không có người ở bên trong. Người dân xung quanh đã hô hoán nhau dùng nước và bình xịt chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội và lan nhanh khiến các hộ dân sống cạnh căn nhà trên tháo chạy ra ngoài hẻm.
Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà Ảnh: C.T.V
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã cử hàng chục cán bộ chiến sĩ và xe chữa cháy chuyên dụng tới hiện trường để dập lửa. Một lúc sau ngọn lửa mới được lực lượng PCCC khống chế. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà. Hiện nguyên nhân vụ cháy nhà đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.