Cháy quán bar, khách hàng tháo chạy

11/07/2016 12:42 GMT+7

Tối 10.7, quán bar Boom ở phố Đoàn Kết, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương bất ngờ phát hỏa khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 10.7, khi đó trong quán có rất nhiều người đang vui chơi thì thấy khói và lửa phát ra.
Ngay khi xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hải Dương đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để cứu hỏa. Phải rất vất vả, lực lượng chữa cháy mới khống chế được ngọn lửa, không để lửa cháy lan sang các khu vực khác.
4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy Ảnh CTV
Đến 22 giờ 45, lực lượng cứu hỏa đã vào được bên trong quán để tiếp tục dập lửa. Đến 23 giờ 30, đám cháy cơ bản được dập tắt.
Khu phố Đoàn Kết là nơi có nhiều quán bar, nhà hàng. Trong đó quán Boom được cho là đình đám nhất và thu hút rất nhiều dân chơi. Thời điểm vụ cháy xảy ra, nhiều người đang tập trung ở các nhà hàng quanh quán Boom để đón xem trận bóng đá chung kết Euro. Rất may không có ai bị thương trong vụ cháy nhưng nhiều tài sản trong quán Boom đã bị thiêu hủy hoàn toàn.
Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.