Chìm đò ngang, 12 học sinh thoát chết

25/02/2017 09:45 GMT+7

12 học sinh may mắn thoát chết khi chiếc đò ngang đón học sinh đi học về bị lật úp.

Theo những người chứng kiến vụ việc, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 24.2, chiếc đò ngang di chuyển từ bến khu vực 3 (P.Cái Khế  Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) sang khu vực 2 để rước các em học sinh đi học về.
Khi đò chưa kịp cập bến, nhiều em học sinh hiếu động, vội nhảy xuống khiến đò quá tải, lắc lư rồi lật úp. Ngay sau đó, người dân đã dùng chiếc xuồng nhỏ ra ứng cứu và gọi điện trình báo lực lượng chức năng có mặt kịp thời để ứng cứu. Rất may vụ chìm đò trên không gây thiệt hại về người và tài sản.
Theo lực lượng chức năng, đây là chiếc đò nhỏ có sử dụng máy. Thời điểm xảy ra tai nạn trên đò có 12 em học sinh và 4 người phụ nữ, do bà Trương Thị Lệ (63 tuổi) điều khiển.
Làm việc với cơ quan chức năng bà Lệ cho biết bà được chủ bến đò nhờ đưa đò thế do chiếc phà nhỏ ở đây bị hư. Bà Lệ không có giấy phép điều khiển phương tiện và phương tiện trên cũng không đăng ký, đăng kiểm theo quy định.
Hiện, lực lượng CSGT tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện để xử lý.

tin liên quan

Chìm đò tại bến Chôm Lôm, Nghệ An: 19 học sinh thiệt mạng
Chiếc đò chở hơn 30 học sinh từ bản Chôm Lôm, xã Lạng Khê, Con Cuông (Nghệ An) vượt sông Lam đưa các em sang trường THCS đã bị chìm lúc gần 7h sáng 7/10. Chỉ có gần chục em thoát chết, 19 em khác (15 học sinh nữ, 4 nam) bị nước cuốn trôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.