Chở vợ đi... cướp

14/10/2017 14:17 GMT+7

Vợ chồng Hiển dùng xe máy đã trộm cắp trước đó làm phương tiện để đi cướp giật thì bị các trinh sát Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) bắt giữ.

Ngày 14.10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Thế Hiển (23 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Hiền (22 tuổi, vợ Hiển cùng trú P.Phước Mỹ, TP.Phan Rang -Tháp Chàm) về 2 tội cướp và cướp giật tài sản.
Do Hiền có con còn nhỏ (dưới 36 tháng tuổi) nên Cơ quan CSĐT cho tại ngoại.
Trước đó, chiều 11.10, sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng trinh sát Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã tóm gọn Hiển và Hiền khi cả hai đang dùng xe máy lưu thông trên đường phố tìm con “mồi” để ra tay.
Tại cơ quan điều tra, vợ chồng Hiển khai vào chiều tối 4.10, Hiển điều khiển xe máy hiệu Sirius chở vợ đến khu vực gần bến xe Phan Rang thì gặp phụ nữ đi bộ, đang dùng điện thoại để nói chuyện. Hiển dừng xe để vợ điều khiển, còn mình tiếp cận "con mồi", giật điện thoại của phụ nữ này rồi cả hai lên xe tẩu thoát.
Hai ngày sau, vợ chồng Hiển dừng xe máy ở phía đối diện quán tạp hóa ở khu vực P.Đô Vinh, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, thấy quán vắng người nên Hiển giả vờ vào mua thuốc lá rồi giật dây chuyền của chủ quán đang đeo trên cổ, sau đó nhảy lên xe máy cùng vợ tẩu thoát.
Ngoài ra, vợ chồng Hiển khai xe máy làm phương tiện để đi cướp giật là do Hiển trộm cắp của một người dân ở khu vực H.Ninh Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.