Chồng cũ chặn đường đánh vợ nát xương tay - chân, bỏ lại trong rừng

03/03/2016 13:22 GMT+7

Trên đường đi làm, chị Tho bị chồng cũ chặn đường đánh đến gãy nát xương tay, chân rồi bỏ lại trong rừng. Đến trưa hôm sau, người nhà mới phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trên đường đi làm, chị Tho bị chồng cũ chặn đường đánh đến gãy nát xương tay, chân rồi bỏ lại trong rừng. Đến trưa hôm sau, người nhà mới phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chị Tho đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Lộc Ninh (Bình Phước)Chị Tho đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Lộc Ninh (Bình Phước)
Ngày 3.3, Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Ninh ( tỉnh Bình Phước) xác nhận vẫn đang tích cực điều trị cho chị Thị Tho (41 tuổi, ngụ ấp 4, xã Lộc Hưng, H.Lộc Ninh), người bị chồng cũ chặn đường đánh đến gãy nát xương tay, chân.
Người nhà nạn nhân cho biết, chiều ngày 20.2, chị Tho đang đi làm rẫy tại khu vực rừng Tà Thiết (thuộc xã Lộc Thành, H.Lộc Ninh) thì bị chồng cũ (đã ly hôn) là Lâm Sun chặn đường đánh đến gãy nát xương chân, tay và bỏ lại trong rừng.
Đến trưa ngày hôm sau, khi người nhà truy hỏi thì Lâm Sun mới chỉ chỗ chặn đánh và nơi bỏ chị Tho lại trong rừng.
Chị Tho được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu, chân đi không được. Qua kiểm tra, bác sỹ phát hiện bệnh nhân bị sưng gáy do đánh; gãy nát xương chày; hai cánh tay bị gãy nhiều khúc, bàn tay, các ngón cũng bị gãy, xương chân phải bị nát và rất nhiều thương tích khác trên người.
Theo nhận định của bác sĩ Lê Giấy (Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Ninh), có thể bệnh nhân đã bị đánh rất nhiều lần và bị hành hạ trong một thời gian khá dài nên mới có nhiều thương tích như vậy.
Do xương tay chân bị gãy quá mức nên không thể phẫu thuật để sắp xương được nên các bác sỹ đã phải bó bột thời gian dài để mong xương được ổn định. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định, nhưng sau điều trị dự kiến sức khỏe của nạn nhân chỉ còn khoảng 30%.
Trong một diễn biến khác, sau khi sự việc xảy ra Công an xã Lộc Thành (H.Lộc Ninh) đã mời Lâm Sun lên làm việc và đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan chức năng tiến hành điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý Lâm Sun theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.