Án mạng nghiêm trọng, chồng giết vợ, dìm thi thể vợ dưới nước bằng 5 thanh tre

Mai Trâm
Mai Trâm
15/12/2018 11:22 GMT+7

Liên quan vụ án mạng nghiêm trọng, thi thể nạn nhân bị trói, dìm dưới nước bằng 5 thanh tre, cơ quan điều tra phát hiện chồng nạn nhân chính là nghi phạm.

Ngày 15.11, thông tin từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết sau hai tuần tích cực điều tra, đã làm rõ nghi phạm vụ án mạng ở xã An Phú Tân, H.Cầu Kè, Trà Vinh .Tuy nhiên, do nghi phạm đã chết nên Cơ quan điều tra đã ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án.

Theo kết quả điều tra, ngày 27.11, ông Cao Thanh Tuấn gọi điện thoại cho chị gái là bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi, ngụ xã An Phú) nhưng không liên lạc được. Ông Tuấn tìm đến nhà, thấy nhà khóa cửa bên ngoài nên cùng người thân phá khóa thì phát hiện trên giường, dưới nền gạch trong phòng ngủ có nhiều vết máu. Tại hiện trường, những vết máu có dấu hiệu lau chùi.

Ông Tuấn trình báo chính quyền địa phương và tổ chức tìm kiếm. Sáng hôm sau (28.11), gia đình phát hiện bà Tuyết tử vong dưới ao cá sau nhà.

Khám nghiệm hiện trường lực lượng chức năng phát hiện hai chân nạn nhân bị trói, dìm dưới ao nước bởi 5 thanh tre đan vào nhau.

Chân dung nghi phạm đã giết vợ rồi tự tử Ảnh: Công an cung cấp

Cơ quan điều tra nhận định vụ việc có dấu hiệu tội phạm giết người với tình tiết đặc biệt nghiêm trọng. Qua công tác điều tra, ông Thái Thành Được (52 tuổi), chồng nạn nhân được xác định chính là người đã sát hại vợ, hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương cùng xe máy BS BS 84K1 - 263.86.

Qua nguồn tin xác minh, trước khi tử vong, nạn nhân có đeo một số nữ trang gồm dây chuyền vàng, nhẫn cùng nhiều nữ trang khác, tuy nhiên, số tài sản này cũng không được tìm thấy. Công an Trà Vinh đã khởi tố vụ án để điều tra, tập trung lực lượng truy bắt nghi phạm.

Cơ quan Công an tỉnh Trà Vinh đã gởi thông báo truy tìm Thái Thành Được và nhờ công an các địa phương hỗ trợ. Trong thời gian trên, Công an Đồng Nai cũng tiếp nhận thông tin có một người đàn ông tự vẫn tại khách sạn, có đặc điểm trùng với đặc điểm nhận dạng người mà Công an Trà Vinh đang truy tìm.

Người đàn ông trên có để lại bức thư tuyệt mệnh nhưng không nói rõ nguyên nhân đã sát hại vợ.

Ngoài ra, người đàn ông trên còn sử dụng CMND không phải tên Thái Thành Được để thuê khách sạn nhằm cố ý che giấu thân phận và biển số xe được sử dụng cũng là biển số giả. Qua đối chiếu, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định người đàn ông tự vẫn là Thái Thành Được.

Căn cứ vào kết luận điều tra, Công an Trà Vinh xác định Được là người đã giết vợ, dìm xác xuống ao rồi bỏ trốn. Do nghi phạm đã chết nên Cơ quan điều tra Công an Trà Vinh ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.