Chủ quán bar ở khu phố Tây bị đâm chết

17/05/2017 08:48 GMT+7

Lúc ông Ngọc trên đường về đến trước nhà số 222 Bùi Viện thì bị đâm, chém dã man. Ông Ngọc cố chạy về đến quán bar của mình thì gục tại chỗ, sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 16.5, Công an Q.1 (TP.HCM) làm thủ tục bàn giao nghi can Nguyễn Phi Lai (29 tuổi, ngụ Q.4) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, do liên quan đến vụ chém chết ông Nguyễn Văn Ngọc (42 tuổi, ngụ Q.1) vào rạng sáng 14.5.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 15 ngày 14.5, Lê Thùy Dương (19 tuổi, ngụ An Giang, là nhân viên của quán bar số 159 Bùi Viện tại khu phố Tây, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 của ông Ngọc) xảy ra mâu thuẫn với Châu Phát Cường (24 tuổi, ngụ Q.1, cháu của Châu Phát Lai Em - đàn em thân tín của ông trùm Năm Cam, là nhân viên của quán bar số 157 Bùi Viện do Lê Huỳnh Nga, 35 tuổi, ngụ Q.4 làm chủ).
Sau đó, một số nhân viên của hai quán xô xát, lấy vỏ chai bia ném nhau nên hai chủ quán vào can ngăn, cùng nhau ngồi nói chuyện. Lúc này, Châu Phát Cường đi từ trong quán 157 Bùi Viện ra thì bị Dương chặn đánh. Thấy vậy, Châu Phát Tuấn (tức Ti Em, 34 tuổi, ngụ Q.1, anh trai của Cường) vào giải vây nên bị ông Ngọc cùng 3 thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) cầm hung khí truy đuổi nhưng Tuấn kịp lên xe của bạn, tẩu thoát.
Lúc ông Ngọc trên đường về đến trước nhà số 222 Bùi Viện thì bị Lai, Trần Thanh Cường (24 tuổi, ngụ Q.4) cùng Hậu (chưa rõ lai lịch) và hai thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) cầm hung khí đâm, chém ông Ngọc. Mặc dù ông Ngọc bỏ chạy nhưng Hậu vẫn rượt theo chém tiếp. Ông Ngọc cố chạy về đến quán bar của mình thì gục tại chỗ, sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Ngày 14.5, Tuấn đến Công an Q.1 trình diện. Ngày 16.5, Lai ra đầu thú và khai nhận: trước đó, Lai đang ngồi nhậu với Trần Thanh Cường cùng một số người bạn thì Cường nhận được điện thoại của Nga rủ đến quán 157 Bùi Viện nhậu. Đến nơi, chứng kiến cảnh đánh nhau, Lai xông vào chém ông Ngọc, rồi rời khỏi hiện trường, ném dao xuống kênh Tàu Hủ phi tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.