Trưởng công an xã bắn chủ tịch xã bị thương

09/11/2017 21:06 GMT+7

Trưởng Công an xã ở Nghệ An đã dùng súng bắn Chủ tịch UBND xã ngay tại trụ sở xã, khiến ông này phải nhập viện cấp cứu.

Tối nay (9.11), nguồn tin Thanh Niên xác nhận, ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã Nghi Quang (huyện nghi Lộc, Nghệ An) phải nhập viện cấp cứu lúc 16 giờ cùng ngày. Ông Thanh được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng bị 2 vết thương khá nặng ở vai và tay do trúng đạn.
Một người thân của ông Thanh xác nhận, ông Thanh và ông Nguyễn Ngọc Thấu, Trưởng công an xã Nghi Quang, có mâu thuẫn đã khá lâu. Chiều 9.11, khi đang làm việc tại trụ sở UBND xã, ông Thanh bị ông Thấu dùng súng bắn nhiều phát, trong đó có 2 phát đạn trúng vào vai và tay. Sau khi nổ súng, ông Thấu đã bị công an tạm giữ để điều tra. Hiện, chưa rõ khẩu súng ông Thấu dùng để bắn ông Thanh là loại súng gì.
Tối 9.11, một số phóng viên tìm đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An để tìm hiểu thông tin nhưng không tiếp cận được nạn nhân.
Phóng viên Thanh Niên liên lạc với lãnh đạo huyện Nghi Lộc và được xác nhận có sự việc nêu trên. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này cho biết chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì còn chờ kết quả điều tra. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.