Cô gái 22 tuổi nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi, để lại thư tuyệt mệnh

24/10/2016 10:28 GMT+7

Sáng 24.10, một cô gái trẻ bất ngờ nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi tại TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) tự tử trước sự chứng kiến của nhiều người, để lại lá thư tuyệt mệnh.

Khoảng 9 giờ 40 phút sáng nay (24.10), thi thể của cô gái Thái Thị Kiều My (22 tuổi, trú xã Bình Sa, H.Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã được cơ quan chức năng và các lực lượng cứu hộ tìm thấy tại vị trí cách hiện trường vụ nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi (TP.Tam Kỳ) chỉ khoảng 10 mét.
Trước đó, khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay, nhiều nhân chứng lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi khi đến khu vực cầu này đã phát hiện một cô gái trẻ dừng xe máy ở giữa cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Bàn Thạch.
Do sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn, khi mọi người chạy đến thì nạn nhân đã bị chìm.
Nhiều lực lượng tham gia cứu hộ MẠNH CƯỜNG
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng ở TP.Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm nạn nhân và phân luồng giao thông qua khu vực cầu Nguyễn Văn Trỗi.
Sau hơn 2 giờ đồng hồ, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác nạn nhân và xác định danh tính nạn nhân, đồng thời, lưu giữ một số vật dụng mà cô gái để lại trước khi nhảy cầu như dép, mũ, xe máy… và một bức thư tuyệt mệnh.
Nguyên nhân vụ nhảy cầu tự vẫn hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ. Khu vực cầu Nguyễn Văn Trỗi này là nơi từng xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.