Cô giáo ở Bắc Giang bị tung ảnh sex lên mạng là giáo viên giỏi, đạo đức tốt

14/01/2014 17:43 GMT+7

(TNO) Bà Lê Thị Hòa, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Dũng, Bắc Giang cho hay, theo bản tường trình của cô giáo - nạn nhận bị lộ ảnh sex trên mạng xã hội Facebook thì kẻ tung ảnh tên là Hùng, quê ở Quảng Ninh, hiện đang là lao động tại Nga.

>> Bị đánh vì dọa đưa ảnh sex lên mạng
>> Lãnh án vì đưa ảnh sex lên trang web của tỉnh
>> Bắt quả tang người nước ngoài tống tiền bằng ảnh sex
>> Dùng ảnh sex tống tình bạn chat
>> Trương Bá Chi lên tiếng sau scandal ảnh sex
>> Một nữ chính khách từ chức vì ảnh sex
>> Malaysia: Lại từ chức vì ảnh sex

 ảnh sex giáo viên bắc giang
Giáo viên bị tung ảnh sex đã quá đau khổ - Ảnh: Anh Đan chụp lại màn hình facebook

Còn bà Hoàng Thị H., Phó hiệu trưởng THCS N.H cũng xác nhận, những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội đúng là của cô giáo H.T.H.Y, đang dạy môn Lịch sử tại trường. Vợ chồng cô Y. đã thừa nhận với nhà trường, những hình ảnh lan truyền trên mạng đúng cảnh phòng the của hai vợ chồng do người chồng dùng điện thoại ghi lại khi quan hệ.

Theo bà H., sau khi ghi lại những hình ảnh nhạy cảm, cô Y. vô tình bị mất điện thoại. Những hình ảnh riêng tư của hai vợ chồng rơi vào tay kẻ xấu và bị phát tán lên mạng. Ngoài những hình ảnh phòng the, kẻ xấu còn tung cả số điện thoại của hai vợ chồng cô Y., ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Dũng. Bà H. cũng cho biết, cô Y. là giáo viên giỏi, rất nhiệt huyết, đạo đức tốt.

Vị Phó hiệu trưởng này cũng chia sẻ thêm, đây là sự cố ngoài ý muốn, hiện bản thân cô Y. đã rất khổ vì xấu hổ nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người trong xã hội. Bà H. cũng mong muốn có thêm nhiều sự cảm thông để cô Y. sớm vượt qua.

Ông Nguyễn Đức Hiền, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang cho hay đã biết về vụ việc. Tuy nhiên, đây là sự cố nằm ngoài ý muốn của cá nhân cô Y., dù cũng có ảnh hưởng đến hình ảnh người thầy trên bục giảng. Sự việc đang thuộc phạm vi xử lý của nhà trường và phòng giáo dục. Về phía Sở, cũng mong dư luận xã hội sớm lắng xuống để cô Y. bớt khổ tâm.

Tiếp xúc với Thanh Niên Online, nạn nhân bị tung ảnh sex cho biết, mọi việc bắt đầu từ khi bị mất chiếc điện thoại có lưu giữ nhiều hình ảnh riêng tư của hai vợ chồng vào năm 2011. Khoảng 2 tháng sau khi mất, có 1 người đàn ông tự xưng là Hùng, sinh năm 1978 ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh, hiện lao động ở Nga liên lạc và cho biết đang giữ nhiều hình ảnh phòng the của hai vợ chồng.

Cô Y. kể, người đàn ông này dọa nếu không làm theo yêu cầu sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng. Lo sợ lộ ảnh, cô Y. đã nhiều lần phải chụp ảnh bản thân gửi cho Hùng. Trong thời gian dài, cả hai còn giữ liên lạc qua điện thoại, và mạng xã hội. Việc này, chồng cô Y. biết rất rõ và hoàn toàn thông cảm, thấu hiểu.

Tuy nhiên, do nhiều lần yêu cầu quá đáng, bị cô Y. cự tuyệt, Hùng đã chuyển sang đe dọa cả hai vợ chồng nhưng không có hiệu quả.

Và hậu quả là, Hùng kết bạn với nhiều bạn bè của cô Y. trên facebook, phát tán hình ảnh phòng the của hai vợ chồng khiến nhiều người nghĩ cô Y. ngoại tình.

Ngoài ra, theo lời kể của cô Y., không ít lần Hùng liên tục gọi điện, nhắn tin từ quốc tế và trong nước với lời lẽ đe dọa, khiếm nhã.

Hai vợ chồng cô Y. khẳng định chưa bao giờ gặp mặt người đàn ông tên Hùng.

Quá khổ tâm, cô Y. đã phải tạm xin nghỉ làm ở nhà.

Trong khi đó, thiếu tá Dương Văn Duân, Đội trưởng đội hình sự, Công an huyện Yên Dũng, Bắc Giang cho biết, đang tích cực cử cán bộ điều tra làm rõ vụ việc. Cụ thể, đã cử cán bộ phối hợp với nhà trường để thu thập tài liệu về vụ việc. Còn thông tin kẻ tung ảnh sex là Hùng, ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh, lãnh đạo Công an huyện Yên Dũng cho hay sẽ cử cán bộ liên hệ xác minh. Cũng theo ông Duân, nếu vụ việc trở lên phức tạp, huyện sẽ chuyển lên cấp trên để điều tra làm rõ.

Đan Hạ - Anh Đan

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.