Cô giáo trường Nguyễn Tri Phương đánh học sinh lớp 2 bầm tím

09/09/2017 10:32 GMT+7

Cô giáo Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương quận Ba Đình, dùng thước đánh liên tục vào học sinh, khiến 2 chân cháu bé bị bầm tím.

Ngày hôm qua (8.9), tài khoản T.H.N chia sẻ lên mạng xã hội faceook việc cháu mình là Đ.T.M.Đ. (học sinh lớp 2A, Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội) bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh sưng hai chân ở lớp học.
Cũng theo chia sẻ của tài khoản facebook này, gia đình đã đưa cháu Đ. đến Bệnh viện Xanh Pôn kiêm tra vết thương, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương phần mềm cẳng chân cả 2 bên.
Sau khi vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều phụ huynh có con học tại lớp 2A - Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương đã lên tiếng phản ánh về việc con em họ cũng bị cô giáo dùng thước đánh vào tay, chân, lưng hoặc véo tai rất mạnh. Theo đó, các phụ huynh chia sẻ có đến 11 học sinh từng bị cô Vinh dùng thước đánh.
co-giao-danh-hoc-sinh
Hình ảnh cháu Đ.T.M.Đ bị cô giáo dùng thước đánh thâm tím 2 chân Ảnh chụp màn hình
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, chị Đ.T.H (ở Hà Nội, có con học lớp 2A của trường này) cho biết, con trai chị cũng từng bị cô Vinh véo tai khiến cháu bị ù tai, đau đầu suốt 2 tuần. "Con tôi về kể cô giáo thường đánh các bạn bằng thước vào tay, chân. Cô giáo còn lấy cặp sách của một bạn đổ sách ra ngoài, rồi vứt cặp của bạn đó ra xa, chỉ vì lý do bạn này quên sách Tiếng Việt ở nhà" chị Đ.T.H thuật lại lời con trai.
Sáng nay 9.9, trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị Sơn Ca - Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương xác nhận có vụ việc trên xảy ra vào ngày 8.9 ở trường. "Chúng tôi đã làm việc với gia đình học sinh, Công an phường Quán Thánh để tiếp nhận thông tin phản ánh về vụ việc", bà Ca nói.
Bà Ca cho rằng đây là sự việc đáng tiếc, nhà trường đã liên hệ với phụ huynh để xin lỗi. Đồng thời, yêu cầu cô Vinh báo cáo lại toàn bộ sự việc để xem xét, xử lý.
Cũng theo bà Ca, ngày 11.9 tới, Ban Giám hiệu nhà trường và cô Vinh sẽ trực tiếp làm việc với phụ huynh học sinh Đ., đại diện ban phụ huynh lớp 2A để giải quyết sự việc đáng tiếc này. "Quan điểm của chúng tôi là không bao che, sự việc xảy ra là rất đáng tiếc cho nhà trường, nhưng chúng tôi sẽ xem xét lý nghiêm", bà Ca khẳng định.
Về thông tin có tới 11 học sinh bị cô Vinh đánh tại lớp học, bà Ca cho biết sẽ tiếp nhận các phản ánh của phụ huynh và sớm làm rõ nội dung này.
Bà Ca cho biết thêm, cô Vinh là người đã có nhiều năm công tác ở Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.