Bắt được nghi phạm giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh

26/09/2016 11:42 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã bắt được nghi phạm vụ thảm sát 4 bà cháu ở TP.Uông Bí.

Trước đó, đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơ quan này đã lập 3 chốt chính từ chiều 25.9 tại chân cầu Đá Bạc trên QL 10, tại cổng chùa Trình trên QL 18, tại trạm thu phí Đại Yên trên QL 18. Tất cả các xe khách, taxi, xe con, xe tải và các phương tiện có dấu hiệu khả nghi đều phải kiểm tra. 
Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng đội tuần tra CSGT 1.18 cho biết, để đảm bảo cho việc kiểm tra thông suốt, đội đã cho dựng lán trại để chiến sỹ túc trực 24/24 giờ và huy động 100% cán bộ chiến sĩ với 10 người một tổ, được trang bị vũ khí đầy đủ.
Theo thông tin của Thanh Niên, suốt ngày 25.9 và cả đêm cùng ngày, lực lượng phá án đã lùng sục khắp các bờ bãi của sông Uông, nơi nghi phạm Doãn Trung Dũng được cho là đã xuất hiện lần cuối cùng. Trên các tuyến đường thủy, lực lượng CSGT đường thủy Công an tỉnh Quảng Ninh cũng lập nhiều chốt để không cho đối tượng trốn sang địa phương khác.
Video CSGT lập chốt kiểm tra phương tiện - Lê Tân
Theo một nguồn tin, vợ của nghi phạm Doãn Trung Dũng đã được triệu tập lên cơ quan công an để phục vụ cho việc điều tra.
lap-cho-kiem-soat
Người dân vui vẻ hợp tác vì đã nắm được thông tin vụ thảm sát Ảnh Lê Tânlap-cho-kiem-soat
Các chiến sĩ ở chốt kiểm soát đều được trang bị vũ khí Ảnh Lê Tânlap-cho-kiem-soat
Lán trại đã được lập để đảm bảo công tác kiểm soát tốt Ảnh Lê Tânlap-cho-kiem-soat
Không một phương tiện nào bị bỏ lọt Ảnh Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.