Công an bắt được 1 nghi phạm đặt, ném vật nổ vào trụ sở công an phường

21/06/2018 18:39 GMT+7

Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ đặt, ném vật nổ vào trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình (TP.HCM) xảy ra trong chiều 20.6.

Khoảnh khắc vụ nổ ở trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Ngày 21.6, theo nguồn tin PV Thanh Niên, ngay sau khi xảy ra vụ nổ ở trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM phối hợp Công an Q.Tân Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Bước đầu, cơ quan công an xác định có hai vị trí phát nổ bên trong trụ sở Công an P.12 và đang lấy mẫu xác định thành phần hóa học, vật liệu nổ
Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, cơ quan công an phát hiện hai nghi phạm đi xe máy, đeo khẩu trang, mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, mang giày thể thao có liên quan đến vụ nổ.
Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, cho biết cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, truy xét hai nghi phạm gây án.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ đặt, ném vật nổ vào trụ sở Công an P.12 (Q.Tân Bình).
[VIDEO] Hiện trường vụ việc
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 20.6, nhiều người dân sống ở đường Trường Chinh (P.12, Q.Tân Bình) hốt hoảng bởi 2 tiếng nổ lớn. Khi họ đến xem thì thấy trước trụ sở Công an P.12 có một xe máy vỡ nát, bên trong có nhiều mảnh vỡ văng tung tóe.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, trước khi xảy ra vụ nổ, có 2 người mặc quần jeans, mang giày thể thao màu đen, đế trắng, chạy xe máy màu đen, gắn BS 69R1 - 275.84 trên đường Trường Chinh (hướng từ Q.Tân Bình về Q.Tân Phú). Khi đến gần sát khu vực trụ sở Công an P.12, một người đi trên xe máy nói trên ném ba lô vào xe máy, gây nổ, rồi bỏ chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.