Container mất lái, lật nghiêng, treo trên miệng vực đèo Bảo Lộc

06/07/2017 16:38 GMT+7

Đang đổ đèo Bảo Lộc, xe container bị mất lái, lấn qua phần đường bên trái rồi lật nghiêng treo trên miệng vực.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 6.7, trên QL20, đoạn qua Km 98 đèo Bảo Lộc (thuộc TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai, Lâm Đồng) làm một người bị thương nặng.
Vào thời điểm trên, xe container mang BS 51C - 349.60 kéo theo rơ moóc chở khoảng 40 tấn hàng hóa do tài xế Lê Hoàng Anh (29 tuổi, ngụ tại Cà Mau) điều khiển đang lưu thông theo hướng từ TP.Đà Lạt về TP.HCM.
Khi đến một khúc cua tại km 98 trên đèo Bảo Lộc thì xe đột ngột mất lái, lấn qua phần đường bên trái rồi lật nghiêng và bị treo trên miệng vực.
Container lật treo trên miệng vực đèo Bảo Lộc, tài xế bị gãy 2 tay 1
Xe container bị lật treo trên miệng vực đèo Bảo Lộc Ảnh: Trùng Dương
Tại hiện trường, xe container đã tông sập hoàn toàn khoảng 25 m rào chắn bảo vệ trên đèo, đầu xe bị hư hỏng nặng.
Vụ tai nạn khiến tài xế Lê Hoàng Anh bị thương nặng, được người đi đường phá cabin đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu.
Theo chẩn đoán của các bác sĩ tại bệnh viện, tài xế Anh bị gãy 2 tay làm nhiều đoạn và bị đa chấn thương. Hiện, tài xế Anh đã được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.
Sau khi tai nạn xảy ra, công an H.Đạ Huoai và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và thực hiện công tác cứu hộ. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày (6.7), công tác cứu hộ đã hoàn tất.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.