Cụ ông nghi bị đánh thuốc mê, trộm ví tiền trên phố Sài Gòn

22/07/2017 18:31 GMT+7

Cụ ông 80 tuổi đang ngồi trước cửa nhà, bị một người lạ mặt đến vỗ vai hỏi chuyện sau đó cụ ông “không biết gì” để cho người này lục lấy ví tiền rồi bỏ đi.

Ngày 22.7, bà Trương Liên Phương (ngụ P.8, Q.5, TP.HCM) đã báo Công an P.8 về vụ việc bố mình, ông Đặng Văn Đ. (80 tuổi) nghi bị người lạ "đánh thuốc mê" lấy ví tiền vào sáng 21.7.
Tất cả hành vi này đã được camera an ninh trước nhà bà Phương ghi hình lại.
Theo hình ảnh từ camera, lúc 6 giờ 25 phút ngày 21.7, cụ Đ. đang ngồi trên ghế trước nhà trên đường Nguyễn Tri Phương thì có một người lạ đội mũ lưỡi trai, áo thun quần lửng, đeo khẩu trang đến gần vỗ vào vai và nhiều lần vỗ vào tay và đùi trái của cụ.
Sau đó, người này kéo khóa quần thọc tay vào bên trong quần ông cụ để tìm nơi giấu tiền nhưng không thấy. Người này tiếp tục, bước xuống xe ngồi phía bên phải cụ ông, 1 tay bóp chân phải, 1 tay thọc vào túi sau lấy ví tiền của cụ Đ..
Sau khi lấy được ví tiền của cụ Đ., người này lên xe bỏ đi. Trong khi cụ Đ. vẫn ngồi đó không hề hay biết chuyện gì, diễn biến vụ việc kéo dài 2 phút 30 giây.
Cụ ông nghi bị đánh thuốc mê, trộm ví tiền trên phố Sài Gòn3
Người lạ xuống xe tiếp tục lục lấy lọi kiếm tài sản Ảnh: cắt từ clip
Cụ ông nghi bị đánh thuốc mê, trộm ví tiền trên phố Sài Gòn4
Người lạ lấy ví tiền cụ ông Ảnh: cắt từ clip
Cụ ông nghi bị đánh thuốc mê, trộm ví tiền trên phố Sài Gòn5
Lấy ví tiền, người này bỏ đi Ảnh: cắt từ clip
Theo ông Hùng (con rể cụ Đ.), cụ Đ. dù 80 tuổi những vẫn còn khỏe và minh mẫn, hằng ngày cụ vẫn phụ gia đình kiểm kê hàng hóa để bán cho khách, trông coi cửa hàng. Như mọi ngày, sáng sớm cụ Đ. đi tập thể dục và về ngồi trước cửa nhà để hóng mát.
Trong ví tiền có 600.000 đồng là tiền ông cụ được con cháu cho để tiêu vặt. Cụ Đ. kể lại, lúc đó đang ngồi thì có người đi xe máy đến vỗ vào vai và hỏi tên tuổi của cụ. Cụ Đ. trả lời thì người này tiếp tục vuốt lên tay, đùi khiến cụ như người say, đi vào vô thức và mất khả năng kháng cự.
Thời điểm này, trên đường Nguyễn Trị Phương có nhiều người qua lại, cũng như nhà hàng xóm đã dậy để dọn hàng kinh doanh nhưng không ai phát hiện vụ việc.
Sau khi người lạ lấy ví tiền bỏ đi, khoảng 20 phút sau cụ Đ. mới bừng tĩnh và nhớ lại vụ việc và báo cho con cháu biết. Lục lại camera an ninh trước cửa nhà thì gia đình ông Hùng phát hiện vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.