Cụ ông U.70 mua nửa tạ thuốc nổ về bán kiếm lời

03/01/2020 15:30 GMT+7

Kiểm tra các thùng giấy được chở bằng xe máy của một người đàn ông 66 tuổi, công an phát hiện 50 kg thuốc nổ cùng 150 kíp nổ.

Ngày 3.1, tin từ Công an H.Cư Mgar (Đắk Lắk) cho biết đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng mở rộng điều tra, xử lý vụ mua bán, vận chuyển khối lượng lớn thuốc nổ trên địa bàn. Người vận chuyển số hàng bị công an tạm giữ để điểu tra.
Trước đó, tối 2.1, tại đoạn đường qua xã Quảng Hiệp, H.Cư M’gar, tổ công tác của Công an H.Cư Mgar phát hiện một người đàn ông đi xe máy chở theo những thùng giấy có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác yêu cầu người này dừng xe để kiểm tra.
Qua kiểm tra, công an phát hiện trong các thùng người này chở theo có 23 túi nhựa, mỗi túi chứa 10 thỏi thuốc nổ công nghiệp, tổng trọng lượng 50 kg. Ngoài ra, trong 6 túi nhựa khác chứa tổng cộng 150 kíp nổ.
Người chở hàng khai tên Hồ Trọng Hóa (66 tuổi), trú xã Cư Mgar (H.Cư Mgar) và cho biết từng đi bộ đội nên hiểu rõ về vũ khí, chất nổ.
Số thuốc nổ và kíp nổ được ông Hóa khai mua của một người khác với giá gần 16 triệu đồng và chở bằng xe máy đưa về dự định bán lại kiếm lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.