Cuồng ghen đâm người tình rồi khóa cửa phòng, phóng hỏa định tự tử

23/03/2017 09:54 GMT+7

Nổi cơn cuồng ghen, Đức đâm bạn gái nhiều nhát rồi khóa cửa phòng trọ, châm lửa đốt xe với ý định chết cùng người tình.

Sáng ngày 23.3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Minh Đức (26 tuổi, ngụ ấp Nhơn Hưng, xã Nhơn Nghĩa, H.Phong Điền, TP.Cần Thơ) về hành vi "giết người".
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 21.3, tại một nhà trọ thuộc khu vực 3 (P.An Bình, Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Ngọc Trang Đài (29 tuổi, ngụ P.Lê Bình, Q.Cái Răng,TP. Cần Thơ). Nguyên nhân ban đầu cũng được xác định là do ghen tuông trong tình cảm, dẫn đến án mạng.
Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng Ảnh: Mai Trâm
Vào thời điểm xảy ra án mạng, nhiều người dân sống ở khu nhà trọ nghe tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ do Đức và Trang Đài thuê sống như vợ chồng. Ít phút sau, phát hiện khói bốc lên từ trong phòng trọ đã khóa kín cửa, người dân vội trình báo với cơ quan công an.
Nhận được tin báo, Công an P.An Bình đã có tại hiện trường, dùng búa phá cửa, chữa cháy, đưa người bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị Trang Đài đã tử vong do ngạt khí, trên người có nhiều vết thương. Đức chỉ bị thương nhẹ, đang được các bác sĩ theo dõi.
Tại phòng trọ, xe máy BS 65C1 - 072.85 bị lửa thiêu rụi phần đầu, còn xe máy BS 65G1 - 114.09 bị cháy xém.
Theo lời khai ban đầu của Đức, vào thời điểm xảy ra án mạng, Đức và chị Đài xảy ra cự cãi vì Đức nghi chị Đài có người khác. Đức sau đó phát hiện trong máy điện thoại của chị Đài có nhiều tin nhắn yêu đương với người thứ 3 nên nổi cơn cuồng ghen, dùng dao đâm chị Đài nhiều nhát rồi khóa cửa phòng trọ, châm lửa đốt 2 xe đang dựng trong nhà, rồi tự đâm mình với ý định cùng chết với chị Đài. 
Người chủ dãy phòng trọ cho biết nạn nhân Trang Đài thuê phòng trọ cách đây hơn 3 tuần, ở chung với Đức và một người nữ tên Q,, là chị của Trang Đài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.