Súng cướp cò, một đại úy CSGT trọng thương

26/07/2016 12:51 GMT+7

Trong lúc đi ngang qua nhà ăn tập thể, đại úy Thu cầm súng quơ ngang thì bị cướp cò, làm trúng vào phần bụng đại úy Phong.

Ngày 26.7, nguồn tin từ Phòng CSGT Công an Tiền Giang xác nhận một vụ nổ súng xảy ra tại Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương (Quốc lộ 1) làm một đại úy CSGT bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 25.7, trong lúc đại úy Nguyễn Văn Thu chuẩn bị đi tuần tra kiểm soát thì thiếu tá Huỳnh Văn Mừng kêu đại úy Thu gửi lại khẩu súng K54 để chuẩn bị cho đơn vị chức năng của Công an tỉnh kiểm tra vũ khí.
Sau khi lấy băng đạn ra khỏi súng, đại úy Thu cầm đến giao cho thiếu tá Mừng, nhưng trong lúc đi ngang qua nhà ăn tập thể thì gặp đại úy Nguyễn Thanh Phong. “Lúc này đại úy Thu cầm súng quơ ngang thì bị cướp cò (do còn sót một viên đạn trong nòng súng) làm trúng vào phần bụng đại úy Phong và trổ ra ngoài”, một nguồn tin nói với PV Thanh Niên.
Ngay sau đó đại úy Phong được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu. Sau khi phẫu thuật, hiện sức khỏe đại úy Phong đã ổn định.
Đại tá Trần Hoài Bảo, Trưởng phòng CSGT Công an Tiền Giang, cho biết sau khi sự việc xảy ra, đại úy Thu đã được điều về phòng để tường trình, làm rõ sự việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.