Đà Nẵng, Cà Mau dừng hoạt động tại các di tích, danh thắng để chống virus Corona

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
04/02/2020 17:33 GMT+7

Nhằm tránh tụ tập đông người, UBND thành phố Đà Nẵng và tỉnh Cà Mau yêu cầu dừng hoạt động tại các di tích, danh thắng, các khu du lịch để phòng, chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Ngày 4.2, UBND thành phố Đà Nẵng cho biết đã có công văn gửi Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Thông tin - Truyền thông và UBND các quận, huyện, yêu cầu tạm dừng mọi hoạt động tại các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh (trừ trường hợp thực hiện nhiệm vụ được phân công trên địa bàn) để tránh tập trung đông người nhằm phòng, chống dịch bệnh do virus Corona.
UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu Sở Văn hóa - Thể thao chủ trì phối hợp với các sở, ngành, UBND các quận, huyện và các cơ quan liên quan kịp thời thông báo cho các đơn vị, người dân, du khách được biết, thực hiện.
UBND thành phố Đà Nẵng cũng yêu cầu các ngành liên quan tăng cường công tác quản lý nhà nước, thanh, kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý vi phạm việc chấp hành văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, Thành ủy, UBND thành phố về tăng cường phòng, chống dịch bệnh do virus Corona trong hoạt động lễ hội, di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh.

Phát hiện bệnh nhân thứ 10 nhiễm virus corona, là trường hợp từ người sang người

Cà Mau: Tạm dừng một số hoạt động trong các khu, điểm du lịch

Sáng 4.2, ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị vừa có văn bản gửi đến các khu, điểm du lịch và các đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch về việc dừng một số hoạt động trong các khu, điểm du lịch để phòng dịch bệnh do virus Corona gây ra.
Việc tạm dừng hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trò chơi, hội thi, hội chợ, lễ hội... bắt đầu từ ngày 4.2 cho đến khi có thông báo mới của ngành chức năng.
Gia Bách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.