Đắk Lắk: Tạm giữ 'tú bà' 8X môi giới hàng chục cô gái bán dâm

12/09/2020 15:34 GMT+7

Trong quá trình phục vụ trong quán karaoke, Th. trực tiếp đi khách sạn bán dâm cho khách có nhu cầu, đồng thời môi giới cho nhiều cô gái khác bán dâm để hưởng 'hoa hồng'.

Ngày 12.9, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với N.T.T.Th. (31 tuổi, trú xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, chiều 11.9, công an kiểm tra 2 khách sạn ở TP.Buôn Ma Thuột, bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách. Làm việc với công an, các cô gái khai nhận đã được Th. môi giới bán dâm cho khách.
Sau khi xác minh, công an đã triệu tập Th. đến trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu, Th. khai nhận mình là nhân viên phục vụ tại một quán karaoke trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột. Trong lúc hát karaoke, nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Th. trực tiếp ra giá rồi cùng khách đến khách sạn hành lạc. Khi có nhiều khách mua dâm, Th. sẽ liên hệ với những cô gái khác để tham gia bán dâm và nhận "hoa hồng".

N.T.T.Th. bị tạm giữ tại cơ quan công an

Ảnh do công an cung cấp

Theo đó, Th. sẽ gửi hình các cô gái đồng ý bán dâm qua mạng xã hội Zalo cho người mua lựa chọn. Khi người mua dâm chọn được cô gái vừa ý và thống nhất địa điểm thì Th. sẽ điều người đến phục vụ.
Thông thường, Th. thỏa thuận với người mua dâm giá 2 triệu đồng/lượt. Trong đó, gái bán dâm được hưởng 1,3 triệu đồng, còn Th. lấy 700.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu đi qua đêm thì phải trả 5 triệu đồng, Th. lấy 2 triệu đồng.
Bước đầu, công an xác định có khoảng 10 cô gái hoạt động trong đường dây bán dâm do Th. môi giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.