Đâm chết bạn trong nhà nghỉ, lãnh án 20 năm tù

30/08/2016 13:15 GMT+7

Sau khi đâm chết bạn trong nhà nghỉ, Tia Nhật Tâm thản nhiên vào một tiệm internet chơi game.

Ngày 30.8, TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm lưu động, tuyên phạt bị cáo Tia Nhật Tâm (22 tuổi, ngụ xã Thành Long, H.Châu Thành) 20 năm tù về tội “giết người
Theo cáo trạng, Tâm cùng Huỳnh Trúc Sơn là bạn quen biết chơi chung nhau từ nhỏ. Vào ngày 16.5, Tâm cho Sơn mượn một xe máy để Sơn đem cầm cố. Khoảng 19 giờ ngày 19.5, Sơn chở Tâm đến một nhà nghỉ ở H.Châu Thành nghỉ qua đêm. Tâm đòi Sơn đi chuộc xe để Tâm trả cho gia đình, Sơn hứa sáng mai sẽ đi chuộc xe.
Đến khoảng 2 giờ 30 phút ngày 20.5, Sơn điện thoại gọi Huỳnh Văn Na đem tiền đến để chơi game bắn cá. Do không có tiền, Na bắt 1 con gà đinh đem bán và đi nhờ xe đến nhà nghỉ. Vì không bán được gà, Na vào phòng trọ ngủ chung với Tâm và Sơn.
Khoảng 6 giờ ngày 20.5, Tâm thức dậy thấy Sơn và Na vẫn còn ngủ, do không có tiền ăn sáng nên Tâm lấy 2 điện thoại di động của Na để trên giường đem đi bán, ăn sáng rồi mua ổi, xoài và 1 con dao.
Đến khoảng 7 giờ 40 phút ngày 20.5, Tâm gọi Sơn dậy để đi chuộc xe, nhưng lúc này Sơn nói không có tiền nên không đi. Tức giận, Tâm dùng tay đánh vào mặt Sơn, Sơn né được và đẩy Tâm ngã ra góc giường. Sau đó, Tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, lưng, vai, cổ và mông Sơn.
Na thức dậy chạy đến can ngăn, Sơn bỏ chạy ra khỏi phòng, Tâm cầm dao đuổi theo ra đến cổng nhà nghỉ đâm vào vùng vai phải của Sơn. Do nhìn thấy trên người Sơn ra nhiều máu và Na kêu cứu, Tâm cầm dao bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, Tâm vứt dao vào bụi cây rồi vào tiệm internet ngồi chơi game.
Huỳnh Trúc Sơn tử vong tại nhà nghỉ do vết thương quá nặng.
Khi nghe tin Sơn đã chết, Tâm đến Công an huyện Châu Thành đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.