Đâm chết mẹ vợ, lãnh án tử hình

29/07/2015 14:58 GMT+7

(TNO) Ngày 29.7, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động vụ án đâm chết mẹ vợ và đâm em vợ gây chấn động dư luận tại trụ sở UBND xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn).

(TNO) Ngày 29.7, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động vụ án “đâm chết mẹ vợ” và tuyên tử hình Đặng Ngọc Sơn (33 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Kẻ đâm chết mẹ vợ, đâm em vợ lãnh án tửBị cáo Đặng Ngọc Sơn tại phiên tòa xét xử lưu động sáng 29.9
Theo cáo trạng, do nghi ngờ vợ mình là chị Hà Thị Bé Tâm có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, chị Tâm bỏ về nhà mẹ là bà Nguyễn Thị Phụng (cùng ngụ H.Hóc Môn) ở. Ngày 24.3.2014, Sơn đến nhà bà Phụng tìm vợ mình. Đến nơi, Sơn hỏi bà Phụng vợ đâu thì bà Phụng nói không biết nên hai bên cãi nhau.
Lát sau, Sơn vào phòng anh Hà Văn Hậu (con bà Phụng) để hỏi thì hai bên xảy ra xô xát. Sơn lấy một con dao trong túi quần đã chuẩn bị trước đó đâm hai nhát vào người anh Hậu. Thấy vậy, bà Phụng la lên thì bị Sơn đâm nhiều nhát vào vùng hông sườn phải và cẳng tay trái. Tức giận, Hậu chạy vào phòng ngủ lấy mã tấu dài 70 cm đuổi chém nên Sơn bỏ chạy. Ngay sau đó, anh Hậu và bà Phụng được đưa đi cấp cứu. Ngày 25.3, Sơn ra công an đầu thú. Đến ngày 26.3, bà Phụng tử vong.
Tại phiên tòa sáng 29.9, Sơn phủ nhận cáo buộc. Sơn khai, khi bị cáo đến nhà bà Phụng tìm vợ thì Hậu và Sơn xảy ra cãi nhau. Hậu chạy vào phòng ngủ lấy mã tấu chém Sơn nên Sơn vào nhà bếp bà Phụng lấy con dao đâm Hậu một nhát. Khi bà Phụng chạy đến gần thì Sơn tiếp tục đâm nhiều nhát vào người bà Phụng. Sơn cho rằng mình không hề chuẩn bị dao để trong người từ trước.
Tuy nhiên, HĐXX nhận định, căn cứ vào bản khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và những tài liệu do Cơ quan điều tra thu được đủ cơ sở xác định Sơn dùng dao chuẩn bị trước đó để đâm Hậu và bà Phụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.