Dân chặn đường 'chống' xe tải phá đường

05/09/2016 14:36 GMT+7

Bức xúc cho rằng các xe tải chở gỗ dăm, gỗ keo lai đã phá nát đường, người dân thôn Điền Chánh, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đã chặn xe trên tuyến đường chạy qua thôn.

Sáng 5.9, trên tuyến đường ngang nối thôn Điền Chánh với đường Hoàng Văn Thụ (TP.Quảng Ngãi), người dân thôn Điền Chánh đã dựng chốt barie và chướng ngại vật chắn ngang tuyến đường khiến nhiều xe tải phải dừng lưu thông.
Theo phản ánh của các hộ dân thôn Điền Chánh, thời gian qua, các xe tải hạng nặng chở gỗ dăm, gỗ keo lai thi nhau nối đuôi chạy suốt ngày lẫn đêm khiến tuyến đường chạy qua địa bàn thôn bị cày nát, với hàng loạt “ổ voi” trên mặt đường.
Tuyến đường chạy qua thôn Điền Chánh hư hỏng nặngHIỂN CỪ

Do phải sống trong cảnh "nắng bụi, mưa bùn", đường sá bị cày xới ngày đêm nên giữa tháng 6 vừa qua, người dân thôn Điền Chánh cũng đã chặn xe, đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng có biện pháp sửa chữa những đoạn hư hỏng nặng nhưng tới nay vẫn không thấy động tĩnh.

Các lực lượng chức năng đến hiện trường giải quyết vụ việc HIỂN CỪ

Cũng trong sáng 5.9, chính quyền, công an xã Nghĩa Điền và huyện Tư Nghĩa cũng đã cử lực lượng đến hiện trường giải quyết vụ việc. Tại đây, sau khi lập biên bản ghi nhận kiến nghị của người dân, các lực lượng chức năng đã vận động, thuyết phục dân gỡ chốt barie và thu dọn chướng ngại vật để các phương tiện lưu thông.

Theo ông Nguyễn Văn Cước, Phó công an xã Nghĩa Điền, trước nguyện vọng chính đáng của dân trong việc tu sửa tuyến đường chạy qua địa bàn thôn Điền Chánh, chính quyền xã Nghĩa Điền đã kiến nghị lên huyện có biện pháp khắc phục những đoạn hư hỏng nhưng hiện vẫn chưa có kinh phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.