Dân Tây đô tiếc 'đứt ruột' vẫn ăn mừng đội tuyển Việt Nam

11/12/2018 23:07 GMT+7

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc với nhiều tiếc nuối nhưng các cổ động viên Tây đô vẫn đổ ra đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

“Dù sao kết quả hòa 2 - 2 trên sân khách cũng mang lại lợi thế ít nhiều cho đội tuyển Việt Nam. Tiếc đứt ruột vì những cơ hội bị bỏ lỡ nhưng cũng đáng để ăn mừng với kết quả” anh Nguyễn Văn Quang, sinh viên ĐH Cần Thơ, nói.
Dù còn nhiều tiếc nuối nhưng các cổ động viên Tây đô vẫn đổ ra đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam Ảnh: Đình Tuyển
Không khí lễ hội bao trùm đại lộ Hòa Bình trong tiếng kèn rộn rã, cờ đỏ sao vàng tung bay khắp nơi. Rất đông người đi đường tấp lên lề hai bên để đứng ngắm dòng người cổ vũ.
Anh Huấn, một người dân Cần Thơ, tỏ ra tiếc nuối: “Giá cơ hội của Đức Chính trái đầu tiên thành bàn thì họ có ráng mấy cũng khó gỡ, chắc thắng rồi”.
Lúc này, lực lượng CSGT và cảnh sát cơ động Cần Thơ cũng đã có mặt rất động tại điểm nóng để ngăn chặn những hành động quá khích.
Những xe bán tải của lực lượng chức năng cũng rảo liên tục để “chia cắt” những đoàn xe có ý định dừng lại giữa đường để cổ động.
Cách đại lộ Hòa Bình không xa, ngay trước UBND TP.Cần Thơ, một trạm gác rất đông CSGT, CSCĐ, xe chuyên dụng đã được tập hợp.
Hơn 4.000 cổ động viên xem đội tuyển Việt Nam đá qua màn hình 500 inch
Để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi, tối 11.12, tại Quảng trường Bạch Đằng (TP.Sóc Trăng, Sóc Trăng), Trung tâm VH-TT TP.Sóc Trăng phối hợp lắp đặt màn 500 inch phục vụ người hâm mộ. Có khoảng 4.000 CĐV đã đến cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà.
Kết thúc trận đấu, hàng chục ngàn người đã xuống đường “đi bão” chia vui với các cầu thủ. Dù tỷ số trận đấu hòa 2-2 nhưng trên "chảo lửa" của đội chủ nhà thì đó là một chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam.
Hầu hết các tuyến đường nội ô TP. Sóc Trăng, nhất là đường Hai Bà Trưng, Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn, Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Lê Lợi.. kẹt cứng vì lượng CĐV quá đông.
Song, tình hình rất an toàn, không gây mất trật tự vì có lực lượng CSGT chốt chặn, hướng dẫn, điều tiết giao thông.
Các tuyến đường nội ô TP.Sóc Trăng đông nghẹt cổ động viên hò reo vui mừng ẢNH: HOÀNG VÂN
Anh Hồ Văn Lợi (ngụ P.4, TP.Sóc Trăng) cho biết: “Từ đầu mùa giải đến nay, tuyển Việt Nam đá trận nào cũng hấp dẫn nên anh em chúng tôi luôn đợi đến giờ để xem và chờ hết trận là xuống đường ăn mừng. Hôm nay vui vì cầu thủ của chúng ta đá quá hay dù là hòa 2-2. Giá như các chân sút của chúng ta dứt điểm tốt thì kết quả trận đấu hôm nay phải có ít nhất 4 trái cho Việt Nam. Nhưng, tôi tin rằng trận lượt về chúng ta sẽ giành chiến thắng”.
Tại Trà Vinh, Sở VH-TT-DL tỉnh Trà Vinh đã kết hợp các đơn vị liên quan lắp đặt màn hình 300 inch tại Công viên trung tâm TP.Trà Vinh để phục vụ hàng ngàn người dân đến xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Bên cạnh đó, hơn 150 lực lượng CSGT, cảnh sát 113…cũng được bố trí nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho người dân đến xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.