Đề nghị buộc thôi việc một phó giám đốc sở ở Bình Định

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
23/08/2019 07:58 GMT+7

Các thành viên cuộc họp Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức tỉnh Bình Định bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Trương Hải Ân, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh này, với hình thức buộc thôi việc

Ngày 22.8, một nguồn tin cho biết tại cuộc họp Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức tỉnh Bình Định vào sáng 21.8, các thành viên của hội đồng đã bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Trương Hải Ân, Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh này, với hình thức buộc thôi việc. Tại cuộc họp này và các cuộc họp trước đó, ông Ân đều không tham dự theo yêu cầu của hội đồng kỷ luật.
Một lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Bình Định cho biết nội dung cuộc họp nói trên sẽ được báo cáo bằng văn bản cho Chủ tịch UBND tỉnh để xem xét, quyết định các bước xử lý tiếp theo.
Như Thanh Niên đã thông tin, cuối tháng 11.2018, ông Trương Hải Ân gửi đơn đến lãnh đạo Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định xin nghỉ phép để đi chữa bệnh tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) nhưng sau đó liên tục vắng mặt tại cơ quan. Ngày 24.5, ông Ân gửi đơn đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh xin nghỉ việc.
Trong thời gian ông Ân vắng mặt, nhiều người đã gửi đơn đến Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định và các cơ quan chức năng tố cáo việc ông Ân nợ nần dây dưa hàng chục tỉ đồng không trả.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.