Đề nghị cách hết chức vụ đảng nguyên phó giám đốc bệnh viện quan hệ bất chính

15/06/2017 09:05 GMT+7

Chiều 14.6, ông Cầm Bá Thể, Giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân (Thanh Hóa), cho biết Cơ quan CSĐT Công an H.Thường Xuân đang điều tra vụ việc ông Trần Văn Minh (43 tuổi), nguyên Phó giám đốc bệnh viện này bị tố cáo quay và dùng clip cảnh ân ái với nữ y tá cùng bệnh viện để “tống tình”.

Theo ông Thể, ngày 13.6, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đã bỏ phiếu kết quả 10/11 phiếu đề nghị cách hết các chức vụ trong Đảng, gồm Bí thư Chi bộ Khoa Sản, Phó bí thư Đảng bộ Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân đối với ông Minh. Trước đó, ngày 9.6, Sở Y tế Thanh Hóa cũng đã họp hội đồng kỷ luật và quyết định cách chức Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân đối với ông Minh.
Như Thanh Niên đã đưa tin, từ đơn thư tố cáo của người dân, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân đã xác minh và làm rõ, từ cuối năm 2011 đến cuối năm 2016, ông Minh đã có quan hệ tình cảm bất chính với bà N.T.L (y tá của Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân), tuy cả hai đều đã có gia đình. Ông Minh còn dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái giữa hai người và bị tố cáo là dùng clip này để “tống tình” đối với bà L.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.