Đi chơi với bạn trai, nữ sinh 15 tuổi nhắn tin về nhà... đòi tiền chuộc

02/10/2017 16:52 GMT+7

Để tiếp tục được đi chơi với bạn trai quen qua mạng internet, nữ sinh 15 tuổi ở Hà Tĩnh đã nhắn tin về cho gia đình nói dối mình bị bắt cóc , đòi 500 triệu đồng tiền chuộc.

Ngày 2.10, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Lý Hùng (21 tuổi, trú tại xóm 7, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân) để điều tra về tội giao cấu với trẻ em.
Theo điều tra, Hùng và T.T.H (15 tuổi, trú cùng xã với Hùng, nữ sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn huyện Nghi Xuân) quen nhau qua mạng xã hội. Sáng 28.9, sau khi chở em trai đi học, H. hẹn gặp Hùng tại thành phố Vinh (Nghệ An) để cùng nhau đi chơi. Đến tối cùng ngày, Hùng và H. thuê phòng tại khách sạn Hoa Đô (thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân) nghỉ qua đêm và quan hệ tình dục với nhau.
Đến sáng 29,9, để có thể tiếp tục đi chơi với Hùng và không muốn người thân tìm kiếm, H. đã chủ động nhắn tin về cho gia đình với nội dung mình bị bắt cóc, yêu cầu gia đình chi số tiền chuộc 500 triệu đồng, nếu không H. sẽ bị bán sang Trung Quốc.
Vì lo lắng cho con gái, gia đình H. đã trình báo Công an huyện Nghi Xuân nhờ hỗ trợ. Sau gần 6 giờ khẩn trương tìm kiếm, đến khoảng 15 giờ 30 ngày 29.9, Công an huyện Nghi Xuân đã tìm thấy cháu H. và Hùng tại quán internet ở phường Bến Thủy, thành phố Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.