Điều chuyển Chánh thanh tra xây dựng nhà trái phép làm Phó trưởng phòng Tư pháp

27/06/2017 18:02 GMT+7

Ông Lê Hoàng, Thành ủy viên, Chánh thanh tra TP.Đà Lạt, được điều chuyển sang vị trí Phó trưởng phòng tư pháp từ ngày 1.7.

Theo quyết định số 2146 QĐ-UBND của Chủ tịch UBND TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), ông Lê Hoàng chính thức nhận chức Phó trưởng phòng tư pháp từ ngày 1.7.2017, thời gian bổ nhiệm là 5 năm và được bảo lưu phụ cấp chức vụ lãnh đạo.
Như Thanh Niên đã phản ánh, tháng 7.2016, ông Lê Hoàng liên kết và ký hợp đồng với P.2 (Đà Lạt), xây dựng hội trường tổ dân phố 13 và 14 kết hợp kinh doanh trong thời gian 10 năm; sau đó nếu có nhu cầu sẽ tiếp tục ký hợp đồng.
Trong quá trình xây dựng, tuy P.2 có lập tổ giám sát việc xây dựng hội trường, nhưng do cả nể ông Lê Hoàng nên đã không thực thi nhiệm vụ kiểm tra, giám sát nên ông Lê Hoàng tự ý mở rộng diện tích lên gần 80 m2, lấn lộ giới, làm nhà sai thiết kế, sai công năng hội trường đã được UBND TP. Đà Lạt phê duyệt…
Sau khi Thanh Niên và một số báo phản ánh sự việc, các cơ quan chức năng TP. Đà Lạt vào cuộc làm rõ. Kết quả, ông Lê Hoàng bị kỷ luật hình thức cảnh cáo cả về mặt Đảng và chính quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.