Điều tra vụ chủ tịch xã bị dọa chặt chân, đốt nhà

14/09/2016 08:11 GMT+7

Ông Hà cho biết, ông không bị đe dọa trực tiếp và không biết ai đe dọa mình, chỉ nghe vợ kể lại vụ việc.

Ngày 13.9, trung tá Nguyễn Văn Quyền, Trưởng công an H.Triệu Sơn (Thanh Hóa), cho biết công an huyện đã lấy lời khai của các nhân chứng và làm việc với ông Lê Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Xuân Thọ (H.Triệu Sơn) để xác minh, làm rõ việc ông Hà bị đe dọa đốt nhà và chặt chân.
Theo đó, nhân chứng là vợ ông Hà không nhận dạng được những người lạ đến nhà đe dọa, cũng như số lượng người đến là 3 hay 7 người. Còn ông Hà cho biết, ông không bị đe dọa trực tiếp và không biết ai đe dọa mình, chỉ nghe vợ kể lại vụ việc.
Trong buổi làm việc với công an, ông Hà cho biết thêm sáng 10.9, UBND xã Xuân Thọ tiến hành mở thầu gói thầu xây dựng trung tâm văn hóa thể thao xã. Trong số 4 doanh nghiệp đăng ký tham gia đấu thầu, có 1 doanh nghiệp nộp hồ sơ chậm nên bị từ chối.
“Ông Hà nghi ngờ có thể vì không được tham gia đấu thầu nên có người đã bực tức nói vài câu mang tính chất đe dọa”, trung tá Quyền nói.
Theo trung tá Quyền, công an đang rà soát, xác minh để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do các thông tin vợ chồng ông Hà cung cấp có nhiều mâu thuẫn, cũng như không có chứng cứ nên việc xác minh gặp khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.