Điều tra vụ nổ súng làm bị thương người trộm mủ cao su

11/10/2016 09:04 GMT+7

Bị vây đánh, anh Tường đã dùng súng (loại sử dụng đạn cao su) bắn một phát chỉ thiên. Tuy nhiên, do khoảng cách quá gần nên vỏ đạn đã văng thẳng vào mặt khiến Hương bị thương, chảy máu.

Ngày 10.10, Công an H.Đồng Phú (Bình Phước) khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ anh Đinh Văn Tường, Phó phòng Thanh tra - Bảo vệ Nông trường cao su Đồng Tâm đã nổ súng làm bị thương người trộm mủ cao su là chị Nguyễn Thạch Kiều Hương (17 tuổi, ngụ P.Tân Xuân, TX.Đồng Xoài), xảy ra tại Nông trường cao su Đồng Tâm (thuộc Công ty TNHH MTV cao su Bình Phước).
Theo tường trình của anh Tường, khoảng 9 giờ 30 ngày 9.10, anh cùng một số bảo vệ của nông trường đi tuần tra trong lô cao su đang khai thác thì phát hiện Hương và một số người khác đang trộm mủ cao su nên truy đuổi, bắt được Hương, còn những người khác chạy thoát. Trong lúc khống chế Hương để giao công an xử lý thì người nhà của Hương chạy ra đuổi đánh lực lượng bảo vệ để giải thoát cho Hương. Bị vây đánh, anh Tường đã dùng súng (loại sử dụng đạn cao su) bắn một phát chỉ thiên. Tuy nhiên, do khoảng cách quá gần nên vỏ đạn đã văng thẳng vào mặt khiến Hương bị thương, chảy máu. Lực lượng bảo vệ đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Phước.
Tiếp xúc với chúng tôi tại bệnh viện, chị Hương cho biết mình bị một vết thương ở vùng mí mắt, cùng vết xước trên mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.