Đột kích trường gà ‘khủng’, bắt hơn 40 người

18/08/2017 19:15 GMT+7

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an thị xã Hồng Lĩnh của tỉnh này vừa triệt phá một trường gà tại thị xã Hồng Lĩnh, bắt quả tang hơn 40 người đang sát phạt bằng hình thức đá gà.

Đến 17 giờ ngày 18.8, lực lượng Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an thị xã Hồng Lĩnh đã hoàn tất kiểm tra hiện trường trường gà tại nhà vợ chồng ông Nguyễn Đức Quang (42 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Cẩm Tú (39 tuổi) ở số 16, tổ dân phố 10, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh và di lý hơn 40 người tham gia đá gà ăn tiền về trụ sở Công an thị xã Hồng Lĩnh để thẩm vấn, sàng lọc xử lý.
Trường gà được xây dựng phía sau nhà vợ chồng ông Quang Ảnh Phạm Đức
Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 18.8, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an thị xã Hồng Lĩnh đã huy động hàng chục chiến sĩ chia thành nhiều mũi, đột kích vào nhà vợ chồng ông Quang, bắt quả tang một tụ điểm đá gà ăn tiền.
Phát hiện bị vây bắt, nhiều "con bạc" đã leo lên mái nhà bỏ trốn nhưng bị công an bắt giữ ngay sau đó.
Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ hơn 40 người, trong đó đa số trú tại thị xã Hồng Lĩnh (huyện Can Lộc, thành phố Hà Tĩnh) và một số người ở ngoại tỉnh. Tang vật thu được gồm 6 con gà chọi, nhiều xe máy và tiền bạc.
Trong số các "con bạc" tham gia trường gà có những người đến từ các tỉnh khác Ảnh Phạm Đức
Theo quan sát của phóng viên, ngôi nhà của vợ chồng ông Quang nằm sát sườn núi, trường gà được xây phía sau nhà, bốn bề xây tường rào cao và có thép gai bảo vệ.
Trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Minh, Tổ trưởng tổ dân phố 10 (phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh), cho biết đến khi công an bắt quả tang trường gà tại nhà vợ chồng ông Quang thì bà con hàng xóm mới biết ở đây có tụ điểm đánh bạc. Thời điểm công an ập đến, vợ chồng ông Quang không có mặt ở nhà.
Gà chọi bị công an tịch thu Ảnh Phạm Đức
“Ngôi nhà này được vợ chồng ông Quang mua lại từ một người dân. Vợ chồng ông Quang là lao động tự do và mới đăng ký tạm trú tạm vắng tại ngôi nhà này”, ông Minh nói.
Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.