Dùng súng tự chế bắn trọng thương người yêu cũ

29/05/2017 09:29 GMT+7

Sáng 29.5, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng tự chế nghi do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.

Ông Dũng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 28.5, ở thôn Nhân Lý. Nạn nhân là chị Bùi Thị Thu (24 tuổi, hiện ở cùng anh trai ở thôn Nhân Lý). “Sau khi biết tin, chúng tôi xuống ngay hiện trường kiểm tra. Ban đầu chúng tôi tưởng là đòi nợ hay đánh nhau, nhưng vụ việc thực chất là do mâu thuẫn tình cảm nam nữ”, ông Dũng cho biết.
Theo đó, thời gian trước chị Thu yêu một người tên là Hiển, quê ở xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên. Sau đó hai người chia tay nhau, khiến Hiển tức giận. Đến sáng 28.5, Hiển đến gõ cửa gọi chị Thu ra ngoài và nổ hai phát súng tự chế có lắp ống giảm thanh vào người chị Thu. Sau khi gây án, Hiển bỏ trốn.
Chị Thu được người nhà đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP.Hải Phòng) cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch vì bị thương nặng ở đầu, mất nhiều máu. Đến 16 giờ 28.5, chị Thu được phẫu thuật xong.
Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên điều tra, truy bắt hung thủ gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.