Dựng tiệc cưới hát hò, ăn uống trong khuôn viên trường khiến phụ huynh bức xúc

31/12/2015 08:38 GMT+7

Nhiều người dân và phụ huynh ngạc nhiên khi thấy trong sân Trường THCS Nhơn Hưng có dựng rạp, bày tiệc ăn uống, hát hò linh đình.

Nhiều người dân và phụ huynh ngạc nhiên khi thấy trong sân Trường THCS Nhơn Hưng có dựng rạp, bày tiệc ăn uống, hát hò linh đình.

Đám cưới được tổ chức tại sân Trường THCS Nhơn Hưng vào trưa 30.12 - Ảnh: Hoàng TrọngĐám cưới được tổ chức tại sân Trường THCS Nhơn Hưng vào trưa 30.12 - Ảnh: Hoàng Trọng
Tối 30.12, ông Võ Văn Viên, hiệu trưởng Trường THCS Nhơn Hưng (ở P.Nhơn Hưng, TX.An Nhơn, Bình Định) cho biết ông có đồng ý cho ông Trần Sanh, giáo viên Trường THCS Nhơn Thành, mượn khuôn viên trường để tổ chức lễ cưới cho con trong thời gian từ 12 giờ trưa đến 17 giờ ngày 30.12.
“Từ ngày 28 đến ngày 30.12, giáo viên và học sinh Trường THCS Nhơn Hưng nghỉ theo kế hoạch. Trong khi đó, gia đình ông Sanh là chỗ tình nghĩa đồng nghiệp nhưng lại có nhà chật chội, khó khăn không có chỗ tổ chức tiệc cưới nên chúng tôi đồng ý cho gia đình ông Sanh tổ chức tiệc cưới trong trường. Việc làm này là sai về mặt góc độ pháp lý, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm”, ông Viên nói.
Trước đó, trưa 30.12, nhiều người dân và phụ huynh ngạc nhiên khi thấy trong sân Trường THCS Nhơn Hưng có dựng rạp, bày tiệc ăn uống, hát hò linh đình.
Một số phụ huynh cho rằng việc tổ chức ăn uống, nhậu nhẹt, hò hát trong khuôn viên trường học là phản cảm, có tác động xấu đến học sinh.
Trao đổi với ông Lâm Lăng Long, Trưởng phòng GD - ĐT TX.An Nhơn, ông Long cho biết phòng giáo dục chưa nắm thông tin về việc tổ chức tiệc cưới trong khuôn viên trường học.
“Việc tổ chức tiệc cưới trong Trường THCS Nhơn Hưng là sai quy định. Chúng tôi sẽ mời lãnh đạo nhà trường lên làm việc trực tiếp, yêu cầu viết tường trình về vụ việc, kiểm điểm và rút kinh nghiệm”, ông Long nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.