Đường trong khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM sạt lở nghiêm trọng

26/11/2016 18:47 GMT+7

Đoạn đường dài gần 200m nằm trong khuôn viên khu đô thị Đại học Quốc Gia TP.HCM (Bình Dương) mới đưa vào hoạt động đã bị sạt lở nghiêm trọng .

Theo phản ánh người dân, đoạn đường dài gần 200m sau lưng trường Đại học Quốc Tế (nằm trong khuôn viên khu đô thị Đại học Quốc Gia TP.HCM, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương) mới đưa vào hoạt động đã bị sạt lở nghiêm trọng.
Sáng 26.11, PV Thanh Niên có mặt tại đây và nhận thấy đoạn đường gần 200m có nhiều vết nứt lớn, nhiều phần đất đá, lan can đường bị sụp xuống hố sâu.
Đoạn đường mới đưa vào hoạt động đã bị sạt lở nghiêm trọng Công Nguyên
Theo những người dân tại đây, con đường này mới hoàn thành trong năm 2016 và đưa vào hoạt động khoảng 2 tháng thì các vết nứt xuất hiện và sau những trận mưa to thì bị sạt lở nghiêm trọng.
“Gần 2 tháng từ khi vụ việc xảy ra, các cơ quan quản lý chỉ đến chắn đường, cảnh báo nguy hiểm chứ không chịu khắc phục. Người dân, sinh viên không có đường đi lại nên cũng bất chấp băng ngang qua khu vực đường sạt lở nên rất nguy hiểm” anh T., một người sống gần đây bức xúc.
Gần 2 tháng sau khi sạt lở, không có cơ quan chức năng nào sửa chữa nên tìm ẩn nguy hiểm cho người dân và sinh viên Công Nguyên
Trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Đại học Quốc gia xác nhận có vụ sạt lở trên đoạn đường sau lưng trường Đại học Quốc tế gần 2 tháng nay. Nguyên nhân sạt lở là do những trận mưa lịch sử tại TP.HCM hồi tháng 9 vừa qua.
Hiện Ban quản lý khu đô thị Đại học Quốc Gia TP.HCM đã cắm biển báo, chắn đường để cho các phương tiện không qua lại và đã có kế hoạch khắc phục sự cố trong tháng 12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.