Ép xe phụ nữ 50 tuổi để hiếp dâm, cướp... 30.000 đồng

09/12/2015 11:47 GMT+7

'Khi chưa quan hệ được với nạn nhân, Mạnh Em nói tôi đưa nạn nhân vào trong lề chứ sợ người khác phát hiện. Chúng tôi đưa nạn nhân vào đám cỏ. Tại đây tôi tiếp tục quan hệ với nạn nhân, rồi tới Mạnh Em”, Hên khai.

'Khi chưa quan hệ được với nạn nhân, Mạnh Em nói tôi đưa nạn nhân vào trong lề chứ sợ người khác phát hiện. Chúng tôi đưa nạn nhân vào đám cỏ. Tại đây tôi tiếp tục quan hệ với nạn nhân, rồi tới Mạnh Em”, Hên khai.

Mạnh Em tại PC45 Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu - Ảnh: Nguyễn LongMạnh Em tại PC45 Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu - Ảnh: Nguyễn Long
Như Thanh Niên đã thông tin, bà B.T.T. (50 tuổi, ngụ xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu) bị hiếp dâm và cướp tài sản, thi thể được người dân phát hiện trong đám cỏ ven đường chiều 8.12. Ngay sau đó, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (PC45) đã điều tra và bắt giữ 2 nghi can: Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi), Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi, cùng ngụ xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu).
Ngay trong sáng 9.12, các điều tra viên PC45 cùng đại diện VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã lấy lời khai của hai nghi phạm Mạnh Em và Hên để làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.
Tại cơ quan điều tra, hai nghi can khai nhận, sau khi cùng nhóm bạn sử dụng hàng đá, cả hai rủ nhau chạy xe máy dạo trên QL51, đường Võ Nguyên Giáp… để tìm người cướp tài sản. Hên cho biết đã chở Mạnh Em cầm theo hai con dao để làm hung khí.
“Chúng tôi chạy trên QL51 rồi qua cầu Cỏ May, chạy vào xã Long Sơn nhiều lần nhưng không tìm được ai để cướp. Sau đó, Mạnh Em nói để nó điều khiển xe chở tôi. Khi đến cầu Ba Nanh (xã Long Sơn) thì chúng tôi gặp một người đàn bà (bà B.T.T. – PV) đang điều khiển xe máy nên đuổi theo hơn 500m, qua địa bàn xã Tân Hải thì xe chúng tôi vướng vào xe máy của nạn nhân khiến hai bên cùng ngã”, Hên khai.
Khi ngã xuống đất, bà B.T.T. bị ngất xỉu liền bị Hên lục soát trong người tìm tài sản để cướp. “Tôi thấy có một cái điện thoại trong túi áo khoác của nạn nhân nên dùng dao cắt luôn túi áo, bên trong có 30 ngàn đồng và cái điện thoại cũ”, Hên khai.
Hên khai rành mạch vụ hiếp dâm, cướp tài sản -  Ảnh: Nguyễn Long
Thấy bà B.T.T. không cử động, Hên cởi quần nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, còn Mạnh Em thì đứng cảnh giới. “Khi chưa quan hệ được với nạn nhân, Mạnh Em nói tôi đưa nạn nhân vào sâu bên trong lề đường chứ sợ người khác phát hiện. Chúng tôi đưa nạn nhân vào đám cỏ. Tại đây tôi tiếp tục quan hệ với nạn nhân, rồi tới Mạnh Em”, Hên lạnh lùng khai.
Sau khi quan hệ với nạn nhân, Hên ra chỗ ngã xe ban đầu tìm quần mặc vào cho nạn nhân nhưng chỉ mặc đến gối rồi cùng Mạnh Em bỏ đi. Tại cơ quan điều tra, Mạnh Em cũng khai nhận tương tự và trùng khớp với lời khai của Hên. 
Sau khi gây án, Hên chở Mạnh Em chạy ra hướng QL51 về TP.Vũng Tàu, khi đến ngã ba vào cầu Gò Găng (xã Long Sơn) thì Hên kêu Mạnh Em quăng con dao xuống nước.
Đến khoảng 15 giờ 30 ngày 8.12, người dân phát hiện thi thể bà Trong ở đám cỏ khô nên báo cho cơ quan công an. Qua điều tra, khuya cùng ngày, PC45 đã bắt giữ Hên và Mạnh Em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.