FrieslandCampina VN phản hồi vụ kho chứa sữa hết hạn sử dụng

23/12/2016 08:56 GMT+7

Công ty FrieslandCampina VN cho biết số lượng sữa hết hạn sử dụng vào tháng 12.2016 mà Quản lý thị trường TP.HCM lập biên bản ngày 22.12 đang được tiến hành các thủ tục tiêu hủy.

Liên quan việc Quản lý thị trường TP.HCM lập biên bản số lượng sữa Dutch Lady Fristi và Dutch Lady Cao Khỏe trong kho hết hạn sử dụng vào tháng 12.2016 và đang lưu kho của Công ty TNHH truyền thông Brand Max, ngày 22.12, Công ty FrieslandCampina VN cho biết số lượng sữa trên đang được tiến hành các thủ tục tiêu hủy.
Trước đó, Công ty FrieslandCampina VN lựa chọn Công ty Brand Max để thực hiện các chương trình hoạt náo và phát mẫu sản phẩm sữa Dutch Lady trên toàn quốc năm 2016. Theo đó, Công ty Brand Max sẽ nhận sữa theo từng đợt với thời hạn sử dụng trong vòng 6 tháng.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây do thời tiết bất thường, nhiều chương trình hoạt náo và phát mẫu sản phẩm bị hoãn lại, do đó Brand Max còn đang lưu kho một số lượng sữa Dutch Lady. Sau khi nhận báo cáo từ Brand Max, công ty thấy lượng sữa này sẽ hết hạn sử dụng trong tháng 12 này nên đã yêu cầu Brand Max tiến hành thủ tục tiêu hủy lượng hàng này với các cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.