Ga Sài Gòn hỗ trợ hành khách trễ tàu tết vì kẹt xe

20/01/2017 18:34 GMT+7

Nhiều hành khách khóc nức nở vì bị trễ giờ, không bắt kịp chuyến tàu về quê đón tết Nguyên đán đã được đơn vị Ga Sài Gòn hỗ trợ đi chuyến tàu kế tiếp.

Chiều 20.1, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết, trong sáng cùng ngày, có 2 trường hợp có hành khách bị trễ chuyến tàu về quê. Cả hai trường hợp này đều là những cặp vợ chồng có con nhỏ đi theo.
“Các trường hợp bị trễ chuyến tàu vào sáng nay, phía nhà ga đã hỗ trợ cho những cặp vợ chồng này được mua vé bổ sung, đi chuyến tàu kế tiếp. Vào những ngày cao điểm cận tết, việc còn ghế trống là rất hiếm, chỉ còn ghế phụ. Nhưng do các trường hợp này đều có con nhỏ, nên việc ngồi ghế phụ sẽ gây khó khăn. Vì thế, đơn vị đã hỗ trợ cho các hành khách này được phép hoàn trả lại vé tàu trễ giờ và mua lại vé tàu kế tiếp”, ông Văn chia sẻ
Vé tàu được Chi nhánh vận tải Đường sắt Sài Gòn hỗ trợ cho vợ chồng chị T. cùng 2 con nhỏ một trường hợp trễ tàu kịp đón chuyến tàu về quê tối nay Ảnh do Chi nhánh vận tải Đường sắt Sài Gòn cung cấp
Vợ chồng chị Võ Thị Bích T. và 2 con nhỏ bị trễ chuyến tàu vào lúc 9 giờ 40 ngày 20.1. Chị T. đã được Chi nhánh vận tải Đường sắt Sài Gòn hỗ trợ hoàn trả lại vé và mua lại vé đi chuyến tàu SE26, khởi hành từ Sài Gòn đến Quảng Ngãi vào lúc 19 giờ 55 cùng ngày. Riêng cặp vợ chồng còn lại đã từ chối đi chuyến tàu kế tiếp.
Ông Đỗ Quang Văn khuyến cáo: “Hành khách đi tàu tuyệt đối không được chủ quan, cần phải đến ga sớm để tránh thiệt hại không đáng có. Về nguyên tắc, vé tàu trễ giờ sẽ không còn giá trị. Vì thế, nhà ga chỉ có những biện pháp hỗ trợ tối đa cho những hành khách bị trễ giờ”.
Gia đình gồm 2 vợ chồng và con nhỏ này cũng bị trễ chuyến tàu về Quảng Ngãi vào sáng 20.1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.