Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng thị uy với một phụ nữ

06/12/2016 09:18 GMT+7

Ngày 6.12, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đang xác minh xử lý vụ clip được cho giám đốc của một công ty bảo vệ ở P.15, Q.Tân Bình trong lúc cự cãi với một phụ nữ đã nổ súng thị uy.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được xác định xảy ra khoảng 15 giờ ngày 5.12. Ông giám đốc tên là B.Đ.P. Vào thời điểm trên, ông P. đứng trên lề đường, còn người phụ nữ kia đang ngồi trên xe gắn máy chở theo đứa con trai phía sau.
Bà yêu cầu ông P. trả lương cho con của bà nhưng ông P. nói chưa đến thời hạn trả lương. Sau một hồi tranh cãi, ông P. cầm khẩu súng trên tay đe dọa bắn bà này, còn người phụ nữ này đưa đầu thách thức ông P. bắn. Tuy nhiên ông P. không bắn vào đầu người phụ nữ mà chĩa súng lên trời bắn 2 phát không nổ, phát thứ 3 mới nổ. Thấy vậy, một nữ nhân viên của ông P. đến can ngăn nhưng hai người này vẫn tiếp tục cự cãi quyết liệt và cuối cùng ông P. tung cú đá về người phụ nữ nhưng không trúng…
Qua xác minh, cơ quan công an xác nhận, có vụ việc nói trên và đang điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Diễn biến vụ việc này được người dân ghi hình lại, tung lên mạng gây “bão” trên mạng từ chiều tối 5.12 đến nay. Bước đầu, công an địa phương xác định, ông P. sử dụng súng công cụ hỗ trợ.
Về vấn đề này, một cán bộ của Công an TP.HCM cho biết, theo quy định, súng công cụ hỗ trợ được cấp phép cho công ty dịch vụ bảo vệ với mục đích để bảo vệ mục tiêu, chứ không được phép mang trong người đi chơi, đi ăn tiệc rồi sử dụng vào mục đích cá nhân… Với hành vi trên, ông P. đã vi phạm về hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ không đúng mục đích.
Ông P. nổ súng thị uy một phụ nữ
(Kính mời tác giả đoạn clip đến tòa soạn Thanh Niên để nhận nhuận bút)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.