Giám đốc doanh nghiệp vận tải bị thương do mìn nổ trước nhà

01/07/2017 08:57 GMT+7

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, ông Lê Thức, nhà ở gần đó, cùng với 3 người hàng xóm chạy đến hiện trường, phát hiện ông Hối bị thương.

Ngày 30.6, đại tá Nguyễn Việt Hùng, Trưởng công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết đã chuyển hồ sơ lên Phòng CSĐT phòng chống tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Phú Yên để điều tra vụ nổ trước cửa nhà số 74 Mai Xuân Thưởng, P.5, TP.Tuy Hòa. Nạn nhân trong vụ nổ là ông Đặng Đức Hối (53 tuổi), Giám đốc DNTN vận tải hàng hóa Trường Tín.
Sau khi nghe tiếng nổ lớn, ông Lê Thức, nhà ở gần đó, cùng với 3 người hàng xóm chạy đến hiện trường, phát hiện ông Hối bị thương, chảy nhiều máu nên đã đưa đi cấp cứu. Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết ông Hối bị đứt ngón chân, một mắt bị hỏng nặng, người bị nám đen nên đã chuyển viện vào TP.HCM để tiếp tục điều trị.
Tại hiện trường, vụ nổ làm vỡ một mảng nền xi măng ngay cửa sắt, các mảnh vỡ li ti và còn sót lại một bình màu đen. Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu công an tỉnh, cho biết qua khám nghiệm hiện trường ban đầu đã xác định vụ nổ là do mìn tự tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.