Giám đốc Sở Nội vụ duyệt hồ sơ tuyển dụng con trai không qua thi công chức

16/03/2017 09:05 GMT+7

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương đã thông báo kết luận về sai phạm của Giám đốc Sở Nội vụ Hải Dương khi phê duyệt hồ sơ tuyển dụng con trai mà không qua thi tuyển công chức.

Trao đổi với Thanh Niên chiều 15.3, ông Trương Văn Hơn, Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương, cho biết Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương Phạm Văn Tỏ đã nhận trách nhiệm trong việc xét duyệt hồ sơ tuyển dụng cán bộ và đang chờ xem xét sai phạm để có hình thức xử lý.
Trước đó, ngày 14.3, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hải Dương đã thông báo kết luận về sai phạm của ông Phạm Văn Tỏ khi phê duyệt hồ sơ tuyển dụng con trai mình là ông Phạm Văn Kháng (37 tuổi, công tác tại Xí nghiệp khai thác công trình thủy lợi H.Bình Giang, Hải Dương) để sau đó ông Kháng giữ chức Phó trưởng phòng Việc làm - an toàn lao động, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Hải Dương mà không qua thi tuyển công chức.
Trong quá trình thanh tra, ông Kháng có đơn xin chuyển về đơn vị cũ. Sai phạm của ông Tỏ được phát hiện trong quá trình thanh tra toàn diện Sở LĐ-TB-XH Hải Dương của Bộ Nội vụ, khi báo chí phản ánh sở này có quá nhiều lãnh đạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.