Giáo viên mầm non mang thai 36 tuần tử vong tại BV đa khoa Chương Mỹ

Trần Cường
Trần Cường
01/10/2020 14:48 GMT+7

Thai phụ 36 tuần đang nằm theo dõi tại Bệnh viện đa khoa H.Chương Mỹ (Hà Nội) thì có dấu hiệu tức bụng, vỡ ối và ngất xỉu, được các bác sĩ đưa vào phòng cấp cứu nhưng không qua khỏi, tử vong cùng thai nhi.

Chiều 1.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Đặng Trần Chiến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa H.Chương Mỹ (Hà Nội), cho biết tại đơn vị này vừa xảy ra trường hợp thai phụ 36 tuần tuổi tử vong cùng thai nhi.
Theo ông Chiến, ngày 28.9, Bệnh viện đa khoa H.Chương Mỹ tiếp nhận thai phụ Tạ Thị Vân (36 tuổi, trú xã Quảng Bị, H.Chương Mỹ; giáo viên Trường mầm non xã Quảng Bị). Chị Vân đang mang thai 36 tuần, có rau bám thấp nên gia đình đưa vào viện nằm theo dõi, để khi bất thường sẽ được xử lý kịp thời.

Thai phụ 36 tuần tuổi tử vong cùng thai nhi tại Bệnh viện đa khoa Chương Mỹ

Đến khoảng hơn 4 giờ sáng 1.10, chị Vân đau bụng, vỡ ối và ngất xỉu tại giường. Phát hiện sự việc, các bác sĩ đã đưa thai phụ vào phòng cấp cứu nhưng do diễn biến quá nặng, chị Vân đã tử vong cùng thai nhi.
Ngay sau khi thai phụ tử vong, người thân đã kéo đến bệnh viện để gây áp lực, yêu cầu làm rõ nguyên nhân.
“Sau khi làm việc với Công an, chúng tôi đã giải thích cho gia đình và họ đã ra về, không còn phản ứng, gây áp lực cho các y, bác sĩ tại bệnh viện”, ông Chiến cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.