Giết người chỉ vì bị cháu trai của nạn nhân nhìn chằm chằm

27/06/2016 18:23 GMT+7

Cho rằng cháu trai của anh T. thường hay nhìn mình với ánh nhìn khó chịu, Duy đã tìm anh T. gây sự. Bị anh T. đánh, Duy đâm chết nạn nhân.

Ngày 27.6, TAND TP.HCM mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, tuyên phạt 15 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Duy (20 tuổi, ngụ tại X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) về tội "giết người". Đồng thời, buộc gia đình bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 140 triệu đồng.
Theo cáo trạng, vào tối ngày 29.4.2015, Nguyễn Văn Duy đến ngồi trước tòa nhà 57 (thuộc địa bàn P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) để tìm gặp anh T.
Khi nhìn thấy anh T., điều khiển xe gắn máy chở anh Đinh Văn H. (cháu trai của anh T.), Duy liền đến gây sự. Duy nói với anh T.: "Anh về xem lại thằng em của anh, nó đi ra đường cứ nhìn chằm chằm làm em khó chịu”.
Bị cáo Nguyễn Văn Duy được lực lượng chức năng dẫn về trại giam Nguyễn Tiến
Sau đó, anh T. rủ H. đi đánh Duy. Anh T. quay lại và dùng gạch ống đánh vào người Duy rồi lên xe về. Bị anh T. đánh, Duy rút ra một con dao bấm đuổi theo và đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Dù anh T. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi.
Về phần Duy, sau khi ra tay sát hại nạn nhân xong thì lên xe bỏ trốn. Đến ngày 3.5.2015, Duy ra công an đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.