Giết người do nghi trộm đồng hồ 2 năm về trước

21/11/2015 16:21 GMT+7

Sáng 21.11, Công an tỉnh Bến Tre cho biết CSĐT Công an huyện Giồng Trôm đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thứ (54 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm) để điều tra hành vi giết người .

Sáng 21.11, Công an tỉnh Bến Tre cho biết CSĐT Công an huyện Giồng Trôm đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thứ (54 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm) để điều tra hành vi giết người.

Nguyễn Văn Thứ tại cơ quan điều tra - Ảnh: công an cung cấpNguyễn Văn Thứ tại cơ quan điều tra - Ảnh: công an cung cấp
Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 20.11, Thứ nhậu cùng hai người khác tại nhà anh Nguyễn Văn Tèo (ngụ cùng ấp).
Thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi, ngụ ấp 2 xã Long Mỹ, cùng huyện) cũng đến chơi. Giữa Thứ và Hoàng xảy ra cự cãi vì Thứ cho rằng trước đó 2 năm, Hoàng đã lấy trộm chiếc đồng hồ đeo tay của mình, đòi hoài mà Hoàng không chịu trả.
Sau đó, Thứ chạy về nhà mình (cách nhà anh Tèo khoảng 120 mét) lấy một con dao sang nhà anh Tèo để chém anh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn nên Thứ bỏ về.
Đến khoảng 19 giờ 30, trên đường về nhà, khi đi ngang nhà Thứ, anh Hoàng lớn tiếng chửi Thứ. Bực tức, Thứ lấy dao lao ra đâm nhiều nhát vào người anh Hoàng.
Thấy nạn nhân ngã quỵ xuống đường, Thứ bỏ mặc. Người dân địa phương phát hiện anh Hoàng nằm gục bên vũng máu đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong. Nguyễn Văn Thứ bị công an bắt giữ và đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.