Giữ xe máy mất cắp tại nơi... phát hiện tang vật

21/01/2017 08:07 GMT+7

Anh Nguyễn Phương phát hiện chiếc xe máy đã bị mất cắp của mình tại nhà một người ở cùng xã trong tình trạng xe bị tháo rã hết các bộ phận, chỉ còn lại bộ khung, 1 chiếc lốp và cặp phuộc xe.

Ngày 20.1, anh Nguyễn Phương (40 tuổi, trú thôn Long Quy, xã Tân Long, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết chiều 4.9.2016, anh bị kẻ gian lấy cắp xe máy mang BS 74F3 - 6877.
Dù đã trình báo cơ quan chức năng nhưng chưa có thông tin phản hồi thì ngày 28.10.2016, anh Phương phát hiện xe của mình ở nhà anh T. (thôn Long Yên, xã Tân Long) trong tình trạng xe bị tháo rã hết các bộ phận, chỉ còn lại bộ khung, 1 chiếc lốp và cặp phuộc xe.
Sau khi trình báo Công an xã Tân Long và được xác nhận đó là xe của mình, anh Phương vẫn bức xúc vì tài sản của mình nhưng không được trả lại, đồng thời lại đang là... tang vật của một vụ mất cắp và "tang vật" này đang cất giữ ở nhà anh T. (chứ không đưa về trụ sở cơ quan).
Trong khi đó, ông Võ Quang Huy, Trưởng công an xã Tân Long, lý giải rằng đơn vị đã lập biên bản nhưng không thu giữ phương tiện ở nhà anh T. là vì phòng làm việc của công an xã… không có chỗ.
Còn tình tiết vụ việc (xe máy của anh Phương mất như thế nào, anh T. có liên quan gì...) thì hiện Công an xã Tân Long vẫn đang xác minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.