Hà Nội: 7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc điện tử

17/09/2018 10:41 GMT+7

7 người đã tử vong trong lễ hội âm nhạc “Trip to the moon” diễn ra tại Công viên nước hồ Tây (Hà Nội) tối qua 16.9.

Sáng nay 17.9, bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Hồ Tây (Hà Nội) xác nhận với Thanh Niên thông tin này.
Ngoài 7 người được xác định đã tử vong, còn 5 người khác đang cấp cứu tại bệnh viện. Chưa có thông tin cụ thể nào về tình trạng sức khỏe của những người đang được điều trị.
Trước đó, khoảng 1 giờ đồng hồ, ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch UBND quận Hồ Tây cho báo chí biết có 4 người tử vong. Tuy nhiên, đến hiện nay con số đã tăng lên.
Theo bà Thủy, hiện Chủ tịch UBND quận đang chuẩn bị báo cáo thành phố về sự việc trên, lực lượng công an cũng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân.
Các đội nghiệp vụ của Công an quận Tây Hồ đang bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Đại diện chính quyền quận Tây Hồ cho biết sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin chính xác hơn. 
“Trip to the moon” là lễ hội âm nhạc điện tử với nhiều dàn thiết bị âm thanh hoành tráng do Connected Agency và Escape Group tổ chức, với giá vé được công bố là 650.000 đồng/người.
Sự kiện này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc Điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend, được tổ chức năm thứ 3 liên tiếp và được hứa hẹn sẽ đem lại bữa tiệc “quẩy” lớn cho giới trẻ. 
Sự kiện được dự kiến sẽ có khoảng 15.000 người tham dự, với sự xuất hiện của nhiều DJ nổi tiếng thế giới, vốn được giới trẻ rất quan tâm.
Những năm trước, lễ hội này đã được diễn ra an toàn, ít nhất không có sự cố đáng kể nào được phát hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.