Hà Tĩnh: Xe khách giường nằm bốc cháy ngùn ngụt khi đang chạy trên QL1A

Phạm Đức
Phạm Đức
22/08/2020 12:03 GMT+7

Một xe khách giường nằm chở 10 người, khi đang chạy trên QL1A tuyến tránh TP.Hà Tĩnh thì bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 phút sáng nay, 22.8, xe khách giường nằm loại 45 chỗ mang biển số tỉnh Quảng Trị (chưa rõ danh tính tài xế) chở 10 người lưu thông theo hướng bắc - nam trên QL1A tuyến tránh TP.Hà Tĩnh.
Khi xe đến địa phận thuộc xã Thạch Đài (H.Thạch Hà, Hà Tĩnh) thì tài xế phát hiện phía dưới gầm xe bốc cháy nên cho xe tấp vào lề và gọi hành khách thoát ra ngoài.
Chỉ ít phút sau, lửa đã bao trùm toàn bộ chiếc xe và bốc cháy ngùn ngụt. Tài xế đã báo cho lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh đến hỗ trợ dập lửa.

Gần như toàn bộ chiếc xe đã bị lửa thiêu rụi

Ảnh Tân Kỳ

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa.
Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, gần như toàn bộ chiếc xe đã bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng hành lý của hành khách đều bị thiêu cháy.

Tất cả hành lý của hành khách trên xe cũng bị lửa thiêu cháy

Ảnh Tân Kỳ

Đến 9 giờ 30 sáng cùng ngày, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an TP.Hà Tĩnh đã khám nghiệm hiện trường và đưa chiếc xe gặp nạn về trụ sở để phục vụ điều tra. 
Bước đầu, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh nhận định nguyên nhân cháy xe là do chập điện ở bình ắc quy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.