Hai cha con chết đuối dưới hồ nước gần nhà

28/08/2016 19:23 GMT+7

Chiều 28.8, tại xã Ngọc Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 bố con tử vong.

Ông Nguyễn Quốc Quân, Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn cho biết, nạn nhân là ông Hoàng Văn Thủy (53 tuổi, ngụ thôn Khe Giao 1) và con gái ông Thủy là cháu Hoàng Thị Cẩm Tú (11 tuổi).
Theo ông Quân, khoảng 13 giờ 30 ngày 28.8, hai bố con ông Thủy đem một chiếc săm ô tô bơm đầy hơi ra hồ nước cách nhà khoảng 100 m để tắm. Trong lúc tắm, ông Thủy chẳng may bị sụp xuống chỗ nước sâu. Thấy cha chới với, cháu Tú liền đẩy chiếc săm ô tô đang ôm trong tay sang cho ông Thủy bám vào nhưng không thành. Cả hai cha con ông Thủy bị nước nhấn chìm. 
Một người dân địa phương phát hiện vụ việc, vội nhảy xuống hồ, bơi ra cứu các nạn nhân nhưng bất thành. Người này bị kiệt sức, đang chới với giữa hồ nước thì được một nhóm thanh niên phát hiện, bơi ra đưa vào bờ và chuyển đến Trạm y tế xã Ngọc Sơn cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.
Theo ông Trần Văn Ngọc, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn,  chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đến hiện trường, phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 14 giờ 30, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể hai cha con ông Thủy, bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.
Ông Nguyễn Quốc Quân, Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn, hồ nước xảy ra sự việc sâu khoảng 2,5 m; rộng 1.700 m2. Ông Thủy đã uống rượu trước khi xuống hồ tắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.