Hai cháu nhỏ bị hàng xóm sát hại dã man

08/07/2016 09:46 GMT+7

Một vụ án mạng hết sức thương tâm vừa xảy ra tại xã Nguyệt Ấn, huyện miền núi Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Hai cháu bé là anh em ruột bị một thanh niên hàng xóm dùng dao sát hại .

Nạn nhân là cháu Lê Minh Đăng (7 tuổi) và em ruột là cháu Lê Ngọc Chi (5 tuổi), con của anh Lê Thanh Hải (ngụ tại làng Pheo, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc). Nghi phạm gây ra vụ án là Lê Văn Hồng (37 tuổi, cùng ngụ tại làng Pheo).
Theo ông Dương Chí Kiên, Chủ tịch UBND xã Nguyệt Ấn, vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 chiều 7.7. Vào thời điểm trên, Hồng đến nhà anh Hải gây sự trong trạng thái tâm lý bất thường. Sau khi lời qua tiếng lại với anh Hải, bất ngờ Hồng lấy một con dao quắm (loại dao đi rừng) ở nhà anh Hải chém nhiều nhát vào cháu Đăng và cháu Chi đang đứng gần đó. Thấy hai cháu gục trên vũng máu, Hồng dùng dao quắm tự sát nhưng bất thành.
Được gia đình và hàng xóm đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, hai cháu Đăng và Chi đã tử vong. Hồng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Cũng theo ông Kiên, Hồng từng có tiền sử về bệnh tâm thần.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Ngọc Lặc và Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện Hồng đang bị công an giám sát tại Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Ngọc Lặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.