Hai sinh viên trường cao đẳng y tế "mất tích" ?

Nguyễn Long
Nguyễn Long
30/10/2020 18:20 GMT+7

Hai sinh viên xin gia đình chở nhau đến chùa nhưng sau đó không trở về nhà, liên lạc thì điện thoại tắt máy.

Ngày 30.10, Công an xã Hòa Long (TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã tiếp nhận thông báo của gia đình sinh viên Nguyễn Thanh Trúc (23 tuổi) về việc sinh viên này bị mất tích.

Theo gia đình Trúc, chiều 28.10, Trúc cùng bạn học là Hỷ Phương Hạ Vi (21 tuổi, ngụ H.Châu Đức) xin gia đình chở nhau bằng xe máy BS 72F1 - 371.75 của Vi đến một ngôi chùa ở xã Hòa Long, nhưng sau đó không thấy trở về nhà.

Mẹ của Trúc cho biết khoảng 18 giờ 30 ngày 28.10, Vi chạy xe máy nói trên, mặc áo lam màu nâu đến nhà chở Trúc, nói tới ngôi chùa cách nhà khoảng 1 km để lễ phật. Khi đi cùng Vi, Trúc cũng mặc đồ lam màu nâu, bên ngoài khoác áo khoác màu đỏ.

Đến 21 giờ cùng ngày, gia đình của Trúc và Vi không thấy con gái về nhà nên tổ chức tìm kiếm. Số điện thoại của 2 nữ sinh này đều không liên lạc được. “Tôi đã trình báo Công an xã Hòa Long để nhờ tìm kiếm nhưng hai ngay nay vẫn không có thông tin gì”, mẹ của Trúc lo lắng.

Mẹ của Trúc cho biết bịch bánh tráng trộn Trúc ăn dở dang trước khi mất tích

Ảnh: Nguyễn Long

Trao đổi qua điện thoại ngày 30.10 với chúng tôi, các chị gái của Vi cũng cho biết không liên lạc được với em của mình. “Ba mẹ tôi khóc rất nhiều. Gia đình cũng trình báo công an địa phương, huyện và cả Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để nhờ tìm kiếm”, chị gái của Vi cho hay.

Vi và Trúc là sinh viên Trường cao đẳng y tế Đồng Nai, học tại chi nhánh TP.Bà Rịa. Hai sinh viên này đang thực tập tại Bệnh viện Bà Rịa được 2 tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.